[Inforgraphic] 10 việc người dân Yên Bái cần làm để phòng, chống dịch bênh Covid-19 trong thời điểm hiện tại

  • Cập nhật: Thứ hai, 27/4/2020 | 3:35:06 PM

YênBái - Để kiềm chế, kiểm soát sự lây lan, chủ động ngăn chặn, ứng phó có hiệu quả với dịc Covid-19, bảo vệ tốt nhất sức khỏe và tính mạng của nhân dân, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 tỉnh Yên Bái yêu cầu mỗi người dân Yên Bái tiếp tục làm tốt 10 việc chủ yếu trong thời điểm hiện tại. Cụ thể:

Cán bộ Bưu điện tỉnh đo thân nhiệt cho khách hàng khi đến giao dịch. (Ảnh: Thanh Chi)
Cán bộ Bưu điện tỉnh đo thân nhiệt cho khách hàng khi đến giao dịch. (Ảnh: Thanh Chi)



Tags 10 việc Yên Bái cần làm dịch bênh Covid-19

Các tin khác

Thiết thực chung tay ủng hộ công tác phòng, chống dịch COVID-19 trên địa bàn tỉnh Yên Bái, chiều 27/4, thừa ủy quyền của lãnh đạo Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam (VietinBank), ông Thái Việt Đức - Giám đốc Ngân hàng VietinBank Chi nhánh tỉnh Yên Bái đã trao 500 triệu đồng cho Ủy ban Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) tỉnh.

Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam tại cuộc họp Ban Chỉ đạo quốc gia phòng, chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của vi rút corona (Covid-19), sáng 27-4.

Đây là thông tin được đưa ra tại cuộc họp Ban Chỉ đạo quốc gia phòng, chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của vi rút corona (Covid-19), sáng 27-4. Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam, Trưởng ban Chỉ đạo chủ trì cuộc họp.

Thông tin từ Tiểu ban điều trị, Ban chỉ đạo Quốc gia phòng chống dịch COVID-19 sáng 27/4 cho thấy, đã ghi nhận thêm 3 ca tái dương tính sau khi công bố khỏi bệnh. Như vậy Việt Nam đã có 8 ca tái dương tính. Trong 3 người tái dương tính hôm nay có 2 người ở TP HCM, 1 người ở Phú Thọ.

Cán bộ, chiến sĩ Ban CHQS huyện Lục Yên thực hiện nghiêm các thủ tục y tế, chủ động phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

Cán bộ, chiến sĩ Ban Chỉ huy quân sự huyện, dân quân cơ động của các xã, thị trấn là những lực lượng đã rất tích cực trong công tác phòng, chống dịch Covid-19, đặc biệt trong tuyên truyền và phục vụ cách ly.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục