Sở Y tế Yên Bái thông báo tìm người đi xe khách 21B-00671 liên quan trường hợp F1 ở thành phố Yên Bái

  • Cập nhật: Thứ sáu, 30/4/2021 | 7:58:16 PM

YênBái - Sở Y tế Yên Bái vừa có Thông báo khẩn số 62/TB-SYT về Tìm người đi trên chuyến xe khách 21B-00671 của nhà xe Việt Phương, liên quan đến trường hợp F1 ở thành phố Yên Bái. Dưới đây là nội dung Thông báo:

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Tags Sở Y tế Yên Bái thông báo tìm người xe khách 21B-00671 trường hợp F1 thành phố Yên Bái

Các tin khác
Khám, đo huyết áp cho người dân tại Trạm Y tế xã Vĩnh Phú Tây, huyện Phước Long, tỉnh Bạc Liêu.

Bộ Y tế đã thành lập các đoàn đi kiểm tra, giám sát tại một số tỉnh, thành phố về công tác phòng, chống bệnh không lây nhiễm và rối loạn sức khỏe tâm thần.

"Gã khổng lồ" dược phẩm AstraZeneca lần đầu tiên thừa nhận rằng vaccine COVID-19 của hãng này có thể gây ra tác dụng phụ hiếm gặp có khả năng dẫn đến đông máu, tử vong.

Cán bộ Trạm Y tế xã Hồ Bốn, huyện Mù Cang Chải khám bệnh cho trẻ em.

Biến đổi khí hậu (BĐKH) ngày càng tác động trực tiếp và ảnh hưởng đến mọi lĩnh vực của đời sống xã hội; trong đó, có lĩnh vực sức khỏe. Trước bối cảnh này, ngành y tế Yên Bái đã nỗ lực và chủ động triển khai nhiều giải pháp để bảo đảm nhiệm vụ bảo vệ sức khỏe nhân dân các dân tộc trong tỉnh.

Lãnh đạo Bệnh viện cùng lãnh đạo Khoa Hồi sức tích cực - Chống độc quan tâm, thăm hỏi bệnh nhân chạy thận.

Bên trong phòng kín đầy những máy móc chạy không ngơi nghỉ của đơn nguyên thận lọc máu là những bệnh nhân da dẻ nhợt nhạt, mệt mỏi vì đau đớn, bệnh tật, tình người ấm áp vẫn lan tỏa từ những người đồng cảnh ngộ và từ sự đồng hành, chăm sóc của những y bác sĩ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Yên Bái.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục