Nghĩa Lộ xử phạt 11 trường hợp không đeo khẩu trang nơi công cộng

  • Cập nhật: Thứ ba, 4/5/2021 | 10:52:50 AM

YênBái - Thực hiện chỉ đạo của Chủ tịch UBND thị xã Nghĩa Lộ về các quy định bắt buộc trong phòng, chống dịch COVID-19, từ ngày 1/5, lực lượng chức năng đã ra quân kiểm tra, xử phạt hành vi không đeo khẩu trang nơi công cộng và vứt khẩu trang đã sử dụng không đúng quy định.

Tổ cơ động liên ngành xã Nghĩa Lộ tuyên tuyền và xử phạt các trường hợp vi phạm không đeo khẩu trang nơi công cộng
Tổ cơ động liên ngành xã Nghĩa Lộ tuyên tuyền và xử phạt các trường hợp vi phạm không đeo khẩu trang nơi công cộng

Đến 9h ngày 4/5, 15 tổ cơ động kiểm tra liên ngành của thị xã, trong đó có 1 tổ của thị xã và 14 tổ của 14/14 xã phường đã xử phạt 11 trường hợp không đeo khẩu trang nơi công cộng với mức xử phạt mỗi một trường hợp 1 triệu đồng theo quy định tại Điểm a Khoản 1 Điều 12 Nghị định số 117 ngày 28/09/2020 của Thủ tướng Chính phủ.

Được biết, trước khi tiến hành xử phạt, nhiều ngày nay, các cơ quan chức năng đã ra quân tuyên truyền cho người dân hiểu được những tác hại của dịch bệnh COVID-19, cũng như tầm quan trọng của việc đeo khẩu trang khi ra ngoài, vứt bỏ khẩu trang đã sử dụng không đúng quy định. 

Khánh Linh - Xuân Tỉnh (Trung tâm TT-VH thị xã Nghĩa Lộ)

Tags Nghĩa Lộ xử phạt không đeo khẩu trang nơi công cộng

Các tin khác
Trường THPT Hoàng Văn Thụ phun khử trùng trước khi học sinh trở lại sau kỳ nghỉ lễ.

Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh Covid-19 huyện Lục Yên quan tâm nắm bắt tình hình, xác minh thông tin người đi, đến và về địa phương. Đặc biệt trong dịp kỳ nghỉ lễ 30/4, 1/5 vừa qua, mọi công dân trở về địa phương đều được nhắc nhở thực hiện nghiêm tục việc khai báo y tế.

Theo thông tin từ Trung tâm Kiểm soát bệnh tật (CDC) tỉnh Lào Cai, tính đến chiều 3/5, toàn tỉnh đã ghi nhận 22 trường hợp F1 của các ca bệnh Covid-19 được Bộ Y tế công bố gần đây.

Xét nghiệm sàng lọc người mắc COVID-19.

Hà Nội vừa ghi nhận một ca dương tính với virus SARS-CoV-2 là chuyên gia người Ấn Độ nhập cảnh, vừa hết cách ly tập trung.

Hà Nội phong tỏa con ngõ ở quận Bắc Từ Liêm trong đêm qua.

Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội đã lập rào chắn và chốt chặn 2 đầu ngõ 86 Phú Kiều, nơi ở của bệnh nhân 2985.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục