Yên Bái: Thông cáo báo chí về một số nội dung liên quan đến công tác truy vết, xét nghiệm, cách ly người có liên quan dịch tễ đến ca bệnh BN2977 dự đám cưới ngày 1/5 tại thôn 3B, xã Việt Cường, huyện Trấn Yên

  • Cập nhật: Thứ ba, 4/5/2021 | 2:22:27 PM

YênBái - Ban Chỉ đạo Phòng, chống dịch bệnh Covid-19 tỉnh Yên Bái vừa phát đi Thông cáo báo chí về một số nội dung liên quan đến công tác truy vết, xét nghiệm, cách ly người có liên quan dịch tễ đến ca bệnh BN2977 dự đám cưới ngày 1/5 tại thôn 3B, xã Việt Cường, huyện Trấn Yên. Nội dung như sau:

Bên trong một cơ sở cách ly tập trung tại tỉnh Yên Bái. (Ảnh: LĐO)
Bên trong một cơ sở cách ly tập trung tại tỉnh Yên Bái. (Ảnh: LĐO)

Tags Yên Bái thông cáo báo chí truy vết xét nghiệm cách ly

Các tin khác
Theo Reuters, người dân ở thủ đô Kathmandu của Nepal buộc phải hỏa táng thi thể của nạn nhân COVID-19 ngoài trời, do các đền thờ và nhà hỏa thiêu ở đây đã quá tải

Giới chức thủ đô Kathmandu, Nepal đã buộc phải thực hiện những ca hỏa táng thi thể nạn nhân COVID-19 ở ngoài trời do các trung tâm hỏa táng và lò thiêu bị quá tải.

Tòa nhà nơi bệnh nhân sinh sống

Tòa Park 10, nơi chuyên gia người Ấn Độ dương tính với SARS-CoV-2 sinh sống, với khoảng 1.500 nhân khẩu tạm thời bị phong tỏa.

Người dân đeo khẩu trang phòng lây lan Covid-19 tại Phnom Penh, Campuchia.

Tối 3-5, Chính phủ Campuchia đã công bố quyết định dỡ lệnh phong tỏa đối với Phnom Penh và thành phố tiếp giáp thủ đô là Ta Khmao (thuộc tỉnh Kandal), có hiệu lực kể từ ngày 6-5 tới.

Ngay trong ngày 3-5, lực lượng chức năng quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ đã ra quân xử phạt 18 trường hợp không đeo khẩu trang nơi công cộng, mức phạt từ 1 đến 3 triệu đồng

Cần Thơ tạm đình chỉ hoạt động các cơ sở kinh doanh dịch vụ karaoke, massage, quán bar, vũ trường, rạp chiếu phim từ 0 giờ ngày 4-5.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục