Cần Thơ tạm đình chỉ hoạt động karaoke, massage, vũ trường, rạp chiếu phim từ 0 giờ ngày 4-5

  • Cập nhật: Thứ ba, 4/5/2021 | 2:09:19 PM

Cần Thơ tạm đình chỉ hoạt động các cơ sở kinh doanh dịch vụ karaoke, massage, quán bar, vũ trường, rạp chiếu phim từ 0 giờ ngày 4-5.

Ngay trong ngày 3-5, lực lượng chức năng quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ đã ra quân xử phạt 18 trường hợp không đeo khẩu trang nơi công cộng, mức phạt từ 1 đến 3 triệu đồng
Ngay trong ngày 3-5, lực lượng chức năng quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ đã ra quân xử phạt 18 trường hợp không đeo khẩu trang nơi công cộng, mức phạt từ 1 đến 3 triệu đồng

Cần Thơ tạm đình chỉ hoạt động karaoke, massage, vũ trường, rạp chiếu phim từ 0 giờ ngày 4-5 ảnh 1
Ngày 3-5, Chủ tịch UBND TP Cần Thơ ra công điện về việc chấn chỉnh, nâng cao hiệu quả công tác phòng chống dịch Covid-19 trên địa bàn thành phố.

Theo đó công điện yêu cầu, tiếp tục thực hiện nghiêm chỉ đạo của Ban Bí thư, Thủ tướng Chính phủ, Ban Chỉ đạo quốc gia phòng chống dịch Covid-19 và các quy định về phòng chống dịch của Bộ Y tế, tuyệt đối không được chủ quan, lơ là, mất cảnh giác; tiếp tục hạn chế các sự kiện, hoạt động tập trung đông người không cần thiết.

Tạm đình chỉ hoạt động của cơ sở kinh doanh dịch vụ không thiết yếu (karaoke, massage, quán bar, vũ trường, rạp chiếu phim, các điểm kinh doanh trò chơi điện tử) bắt đầu từ 0 giờ ngày 4-5, đến khi có thông báo mới. Các cơ sở kinh doanh hàng hóa, dịch vụ còn lại được tiếp tục hoạt động, người đứng đầu cơ sở kinh doanh chịu trách nhiệm áp dụng các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 theo quy định.

Công điện nhấn mạnh, nơi nào thiếu trách nhiệm để xảy ra trường hợp lây nhiễm ra cộng đồng thì người đứng đầu tập thể và cá nhân sẽ bị xử lý theo quy định của pháp luật.

Cùng ngày, lực lượng chức năng quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ đã ra quân xử phạt 18 trường hợp không đeo khẩu trang nơi công cộng, mức phạt tiền từ 1 triệu đồng đến 3 triệu đồng/ trường hợp.

(Theo SGGP)

Các tin khác
App du lịch Việt Nam an toàn để tra cứu thông tin về các cơ sở lưu trú an toàn Covid-19.

Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 khi xuất hiện ca lây nhiễm trong cộng đồng tại một số tỉnh, thành phố, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch yêu cầu các cơ sở lưu trú du lịch tiếp tục thực hiện nghiêm việc đăng ký và tự đánh giá an toàn Covid-19 theo chỉ đạo của Bộ tại Công văn số 4159/BVHTTDL-TCDL.

Khách sạn Như Nguyện 2, nơi đang cách ly nhóm chuyên gia Trung Quốc và Ấn Độ

Sở Y tế tỉnh Yên Bái vừa có công văn yêu cầu cách ly tập trung thêm 14 ngày đối với 11 chuyên gia là người Ấn Độ và Trung Quốc đã được cách ly trước đó để nâng mức độ phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn đang có diễn biến phức tạp.

Đại tá Đặng Hồng Đức - Giám đốc Công an tỉnh tham gia tiêm vắc xin phòng Covid-19.

Đây là số cán bộ, chiến sỹ (CBCS) thuộc đối tượng ưu tiên được tiêm là lực lượng tuyến đầu phòng, chống dịch Covid-19. Loại vắc xin được sử dụng là vắc xin Astra Zeneca do Hàn Quốc sản xuất.

Tổ cơ động liên ngành xã Nghĩa Lộ tuyên tuyền và xử phạt các trường hợp vi phạm không đeo khẩu trang nơi công cộng

Thực hiện chỉ đạo của Chủ tịch UBND thị xã Nghĩa Lộ về các quy định bắt buộc trong phòng, chống dịch COVID-19, từ ngày 1/5, lực lượng chức năng đã ra quân kiểm tra, xử phạt hành vi không đeo khẩu trang nơi công cộng và vứt khẩu trang đã sử dụng không đúng quy định.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục