Lục Yên xử phạt 15 trường hợp không đeo khẩu trang nơi công cộng

  • Cập nhật: Thứ ba, 4/5/2021 | 2:59:46 PM

YênBái - Qua thống kê của Công an huyện Lục Yên, từ ngày 15/4 đến ngày 3/5, các lực lượng chức năng trên địa bàn huyện Lục Yên đã xử phạt hành chính 15 trường hợp không chấp hành đeo khẩu trang nơi công cộng để phòng dịch bệnh Covid 19, thu nộp ngân sách 19 triệu đồng tại các xã Khánh Hòa, xã Phúc Lợi, xã Trung Tâm, xã Tân Lĩnh, thị trấn Yên Thế.

Lục Yên xử phạt hành chính 15 trường hợp không đeo khẩu trang nơi công cộng .
Lục Yên xử phạt hành chính 15 trường hợp không đeo khẩu trang nơi công cộng .

Để đảm bảo công tác phòng chống dịch bệnh, thời gian tới, các lực lượng chức năng trên địa bàn huyện sẽ tiếp tục tiếp tục tăng cường công tác kiểm tra, xử lý các nghiêm các trường hợp vi phạm trong công tác phòng, chống dịch, nhất là việc đeo khẩu trang tại nơi công cộng, nơi tập trung đông người…. Ban chỉ đạo phòng chống dịch bệnh Covid-19 huyện phối hợp với các lực lượng chức năng và các tổ công tác cấp xã, thôn mở các đợt kiểm tra lưu động, bất thường trên địa bàn toàn huyện.

Khắc Điệp (Trung tâm TT-VH Lục Yên)

Tags Lục Yên xử phạt không đeo khẩu trang

Các tin khác
Lực lượng y tế lấy mẫu xét nghiệm.

Trong số 123 đơn vị được Bộ Y tế cho phép xét nghiệm khẳng định COVID-19, có 59 đơn vị ở miền Bắc, 15 đơn vị ở miền Trung, 4 đơn vị ở Tây Nguyên và 45 đơn vị ở miền Nam...

Bên trong một cơ sở cách ly tập trung tại tỉnh Yên Bái. (Ảnh: LĐO)

Ban Chỉ đạo Phòng, chống dịch bệnh Covid-19 tỉnh Yên Bái vừa phát đi Thông cáo báo chí về một số nội dung liên quan đến công tác truy vết, xét nghiệm, cách ly người có liên quan dịch tễ đến ca bệnh BN2977 dự đám cưới ngày 1/5 tại thôn 3B, xã Việt Cường, huyện Trấn Yên. Nội dung như sau:

Theo Reuters, người dân ở thủ đô Kathmandu của Nepal buộc phải hỏa táng thi thể của nạn nhân COVID-19 ngoài trời, do các đền thờ và nhà hỏa thiêu ở đây đã quá tải

Giới chức thủ đô Kathmandu, Nepal đã buộc phải thực hiện những ca hỏa táng thi thể nạn nhân COVID-19 ở ngoài trời do các trung tâm hỏa táng và lò thiêu bị quá tải.

Tòa nhà nơi bệnh nhân sinh sống

Tòa Park 10, nơi chuyên gia người Ấn Độ dương tính với SARS-CoV-2 sinh sống, với khoảng 1.500 nhân khẩu tạm thời bị phong tỏa.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục