KHẨN: Yên Bái yêu cầu rà soát các trường hợp có liên quan đến Bệnh viện K cơ sở 3 Tân Triều

  • Cập nhật: Thứ sáu, 7/5/2021 | 10:11:07 AM

YênBái - Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh COVID-19 tỉnh Yên Bái vừa ban hành Công văn số 584 yêu cầu các sở, ban, ngành đoàn thể; Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh COVID-19 các huyện, thị xã, thành phố rà soát các trường hợp có liên quan đến Bệnh viện K cơ sở 3 Tân Triều.

Bệnh viện K tạm thời phong toả.
Bệnh viện K tạm thời phong toả.

Tags Yên Bái yêu cầu rà soát Bệnh viện K cơ sở 3 Tân Triều

Các tin khác
Cán bộ Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh thực hiện xét nghiệm khẳng định Covid-19.

Báo cáo nhanh của Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh COVID-19 tỉnh Yên Bái cho biết, đến 6h30 sáng nay-7/5/2021, tỉnh Yên Bái có 38/40 trường hợp về từ Bệnh viện Bệnh nhiệt đới Trung ương cơ sở 2 được lấy mẫu xét nghiệm đều đã cho kết quả âm tính lần 1 với SARS-CoV-2.

Các hành khách trước khi lên xe phải thực hiện đeo khẩu trang, đo thân nhiệt.

Trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn tỉnh cũng như trên cả nước đang có diễn biến phức tạp, việc truy vết, rà soát những người có liên quan đến các ca bệnh dương tính, F1, F2 được tiến hành khẩn trương thì công tác phòng, phống SARS-CoV-2 tại các bến xe, bến thủy nội địa và các phương tiện công cộng càng có ý nghĩa quan trọng.

Khách hàng sẽ không được phục vụ dịch vụ ăn, uống tại chỗ bắt đầu từ 12 giờ ngày 7/5 cho đến khi có thông báo mới để phòng, chống dịch COVID-19 trên địa bàn Đà Nẵng.

Từ 12 giờ ngày 7/5, Đà Nẵng dừng hoạt động các nhà hàng, cửa hàng, cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn, uống; các cửa hàng chỉ được bán hàng cho khách mang đi, đặt hàng và bán hàng qua mạng...

Lực lượng chức năng chốt chặn các lối ra vào tại xã Mão Điền, huyện Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh.

Từ 0 giờ ngày 7/5, tỉnh Bắc Ninh áp dụng biện pháp giãn cách xã hội theo Chỉ thị số 15/CT-TTg tại huyện Lương Tài, Thuận Thành, Tiên Du, thị xã Từ Sơn và thành phố Bắc Ninh.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục