Gỡ phong tỏa các khu vực liên quan đến dịch bệnh Covid-19 ở thị xã Nghĩa Lộ (Yên Bái)

  • Cập nhật: Thứ sáu, 7/5/2021 | 2:27:33 PM

YênBái - Sáng nay (7/5), Ban chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh Covid-19 tỉnh Yên Bái đã chỉ đạo thị xã Nghĩa Lộ tiến hành gỡ bỏ phong tỏa đối với Khu dân cư thuộc đường Ao Sen, tổ 4, phường Tân An và khu vực nhà hàng Hoa Tây Bắc, tổ 1, phường Pú Trạng.

Sáng nay 7.5, Ban chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh COVID-19 tỉnh chỉ đạo Thị xã Nghĩa Lộ tiến hành gỡ bỏ phong tỏa các khu vực có liên quan tại thị xã Nghĩa Lộ bao gồm: Khu dân cư thuộc đường Ao Sen, tổ 4, phường Tân An và khu vực nhà hàng Hoa Tây Bắc, tổ 01, phường Pú Trạng. (Ảnh: LĐO)
Sáng nay 7.5, Ban chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh COVID-19 tỉnh chỉ đạo Thị xã Nghĩa Lộ tiến hành gỡ bỏ phong tỏa các khu vực có liên quan tại thị xã Nghĩa Lộ bao gồm: Khu dân cư thuộc đường Ao Sen, tổ 4, phường Tân An và khu vực nhà hàng Hoa Tây Bắc, tổ 01, phường Pú Trạng. (Ảnh: LĐO)

Tuy nhiên, thị xã Nghĩa Lộ tiếp tục thực hiện nghiêm các biện pháp cấp bách trong phòng, chống dịch bệnh Covid-19 tại nơi công cộng theo nội dung của Chỉ thị số 16 của Thủ tướng Chính phủ.

Tại thành phố Yên Bái, theo báo cáo nhanh của Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh, sáng nay (7/5), 1 trường hợp F1 và 13 trường hợp F2 ở tổ dân phố Hồng Thanh, phường Hồng Hà, thành phố Yên Bái – nơi đang tạm thời phong tỏa đã có kết quả xét nghiệm âm tính lần 1 với SARS-CoV-2, còn 01 mẫu F2 đang chờ kết quả.

Cũng liên quan đến công tác phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn, thành phố Yên Bái đã yêu cầu các doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh trên địa bàn tạm thời đóng cửa nhà hàng, quán ăn và các cơ sở kinh doanh dịch vụ không thiết yếu từ 16h30 chiều qua (6/5); tạm thời đóng cửa chợ Hồng Hà cho đến khi có thông báo mới để chủ động phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

(Theo VOV)

Tags thị xã Nghĩa Lộ Yên Bái gỡ phong tỏa khu vực liên quan dịch bệnh Covid-19

Các tin khác
Người lao động tỉnh Hưng Yên khai báo y tế, được xét nghiệm COVID-19.

Trưa 7.5, Trung tâm kiểm soát bệnh tật (CDC) tỉnh Hưng Yên xác nhận tỉnh toàn tỉnh hiện có 8 ca mắc COVIDD-19 (trường hợp BN 3013 có địa chỉ ở phường Nhân Hoà, thị xã Mỹ Hào nhưng được ghi nhận tại Hà Nội).

Phông bạt cho rạp cưới nhà ông Lò Văn Dom- thôn Chanh, xã Phù Nham đã được xếp gọn lại để hoãn đám cưới, chấp hành chỉ đạo của Ban chỉ đạo phòng chống dịch Covid - 19 thị xã Nghĩa Lộ.

Từ xưa tới nay, lễ cưới, hỏi, lên nhà mới được xem là một trong những việc trọng đại một đời người và của mỗi gia đình. Nhưng với tinh thần “chống dịch như chống giặc”, nhiều gia đình tại thị xã Nghĩa Lộ đã hủy, tạm dừng đám cưới, lên nhà mới nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho cho bản thân, cộng đồng, chung tay góp sức cho cuộc chiến chống Covid-19.

Tại địa bàn huyện Thường Tín, Hà Nội sáng nay phát hiện thêm 7 ca dương tính với SARS-CoV-2. Như vậy hiện tại huyện này đã có 9 người có cùng kết quả.

Sáng ngày 7/5, Bệnh viện K ghi nhận 6 trường hợp người bệnh và 4 người nhà người bệnh nghi nhiễm COVID-19.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục