KHẨN: Yên Bái yêu cầu rà soát các trường hợp có liên quan đến bệnh nhân Covid-19 theo thông báo của Sở Y tế Hà Nội và Phú Thọ

  • Cập nhật: Thứ sáu, 7/5/2021 | 6:36:00 PM

YênBái - Căn cứ thông báo khẩn của Sở Y tế Hà Nội chiều ngày 07/5/2021 và thông báo của Sở Y tế tỉnh Phú Thọ về trường hợp mắc COVID-19; Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 tỉnh Yên Bái yêu cầu các sở, ban ngành, đoàn thể tỉnh, Ban Chỉ đạo các huyện, thị xã, thành phố khẩn trương rà soát trong cơ quan, đơn vị và trên địa bàn các trường hợp có đi đến các địa điểm và đi trên chuyến xe khách có bệnh nhân mắc COVID-19 để thực hiện cách ly y tế và lấy mẫu xét nghiệm theo quy định. Nội dung cụ thể như sau:

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Các tin khác
Siết chặt công tác kiểm dịch đối với vận tải hành khách liên tỉnh trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến rất phức tạp.

Đây là một trong những nội dung đáng chú ý trong chị thị tăng cường thực hiện các biện pháp cấp bách phòng, chống dịch Covid-19 trong ngành vừa được Bộ Giao thông Vận tải (GTVT) phát đi.

Hải Phòng thành lập 7 chốt kiểm soát dịch bệnh tại các cửa ngõ ra vào thành phố.

Thành phố Hải Phòng thành lập các chốt kiểm soát phòng, chống dịch COVID-19 liên ngành tại các cửa ngõ ra, vào thành phố bằng đường bộ.

Y bác sỹ làm việc trong phòng xét nghiệm.

Theo Viện Vệ sinh dịch tễ Trung ương, tại Hà Nội, bệnh nhân 2911 thuộc biến thể B.1.1.7; bệnh nhân người Ấn Độ, cách ly ở Hải Phòng sau về cách ly tại Hà Nội, thuộc biến thể B.1.617.2.

Người dân đeo khẩu trang phòng dịch COVID-19 khi di chuyển trên phố ở Tokyo, Nhật Bản.

Chính phủ Nhật Bản tiếp tục yêu cầu người dân hạn chế ra ngoài nếu không có việc cần thiết, yêu cầu các cơ sở kinh doanh ăn uống không phục vụ đồ uống có cồn và đóng cửa trước 20 giờ hằng ngày.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục