UBND tỉnh Yên Bái yêu cầu sử dụng phương tiện vận chuyển chất thải có nguy cơ chứa SARS-CoV-2 trên địa bàn theo mô hình cụm xử lý chất thải

  • Cập nhật: Thứ sáu, 7/5/2021 | 10:28:47 PM

YênBái - Căn cứ quyết định của Ban Chỉ đạo quốc gia phòng, chống dịch COVID-19, thông tư liên tịch của Bộ Y tế, Bộ Tài nguyên và Môi trường và xét đề nghị của Sở Tài nguyên và Môi trường Yên Bái, Ủy ban nhân dân tỉnh vừa có Công văn 1274 yêu cầu Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh; các sở: Y tế, Tài nguyên và Môi trường; ủy ban nhân dân các huyện, thị xã, thành phố sử dụng phương tiện vận chuyển chất thải có nguy cơ chứa SARS-CoV-2 trên địa bàn theo mô hình cụm xử lý chất thải. Sau đây là nội dung chi tiết!

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Tags UBND tỉnh Yên Bái yêu cầu phương tiện vận chuyển chất thải SARS-CoV-2 cụm xử lý chất thải

Các tin khác
Sát khuẩn tay người ra, vào các cơ sở y tế.

Đến 18h00’ ngày 07/5/2021, tỉnh Yên Bái đã xác định được 330 người đi/đến Bệnh viện K cơ sở 3 Tân Triều. Trong chiều nay truy vết được 06 trường hợp F1 liên quan đến BN3116 của Phú Thọ đi trên xe khách chặng Mỹ Đình - Yên Bái, đã đưa đi cách ly tập trung và lấy mẫu xét nghiệm.

Cán bộ y tế làm nhiệm vụ tại các khu vực có ca bệnh COVID-19.

Bản tin chiều ngày 7/5 của Bộ Y tế cho biết có thêm 46 ca mắc COVID-19, trong đó 6 ca nhập cảnh được cách ly ngay, 40 ca cộng đồng, trong đó riêng Bệnh viện K có 11 ca. Đến nay, Việt Nam ghi nhận tổng cộng 3.137 bệnh nhân.

Ảnh minh họa

Căn cứ thông báo khẩn của Sở Y tế Hà Nội chiều ngày 07/5/2021 và thông báo của Sở Y tế tỉnh Phú Thọ về trường hợp mắc COVID-19; Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 tỉnh Yên Bái yêu cầu các sở, ban ngành, đoàn thể tỉnh, Ban Chỉ đạo các huyện, thị xã, thành phố khẩn trương rà soát trong cơ quan, đơn vị và trên địa bàn các trường hợp có đi đến các địa điểm và đi trên chuyến xe khách có bệnh nhân mắc COVID-19 để thực hiện cách ly y tế và lấy mẫu xét nghiệm theo quy định. Nội dung cụ thể như sau:

Siết chặt công tác kiểm dịch đối với vận tải hành khách liên tỉnh trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến rất phức tạp.

Đây là một trong những nội dung đáng chú ý trong chị thị tăng cường thực hiện các biện pháp cấp bách phòng, chống dịch Covid-19 trong ngành vừa được Bộ Giao thông Vận tải (GTVT) phát đi.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục