UBND tỉnh Yên Bái yêu cầu quản lý chặt đối với người nước ngoài làm việc tại địa bàn

  • Cập nhật: Thứ bảy, 8/5/2021 | 11:07:43 PM

YênBái - UBND tỉnh Yên Bái vừa có Công văn số 1280/UBND-NV yêu cầu UBND các huyện, thị xã, thành phố và các cơ quan chức năng làm tốt công tác quản lý đối với người nước ngoài nhập cảnh Việt Nam làm việc tại các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh. Nội dung cụ thể như sau:

Cán bộ Phòng An ninh đối ngoại, Công an tỉnh Yên Bái bàn giao đối tượng nhập cảnh trái phép cho công an Trung Quốc.
Cán bộ Phòng An ninh đối ngoại, Công an tỉnh Yên Bái bàn giao đối tượng nhập cảnh trái phép cho công an Trung Quốc.
Các tin khác
Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Nguyễn Minh Tuấn kiểm tra công tác phòng, chống COVID-19 tại Khu công nghiệp phía Nam

Đến 18h00 ngày 8/5/2021, toàn tỉnh hiện đã truy vết 242 F1, 1.731 F2 có liên quan đến các bệnh nhân mắc COVID-19; trong đó đã xác định được 487 người đi/đến Bệnh viện K cơ sở 3 Tân Triều.

Đồng chí Nguyễn Thế Phước - Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh kiểm tra khu vực cách ly tại Trường Trung cấp Dân tộc nội trú Nghĩa Lộ.

UBND tỉnh Yên Bái mới đây đã ban hành Kế hoạch số 107 về vận hành khu cách ly tập trung tại Trường Trung cấp Dân tộc nội trú Nghĩa Lộ (cơ sở cách ly số 4), thị xã Nghĩa Lộ, tỉnh Yên Bái. Sau đây là nội dung chi tiết:

Dán mã số để đánh dấu, lưu mẫu COVID-19 ngẫu nhiên tại chợ Thái Bình, quận 1, TP.HCM

Bộ Y tế tối 8-5 cho biết có 78 ca mắc mới, trong đó có 65 ca cộng đồng. Bộ Y tế đề nghị sở y tế các tỉnh, thành phố và các cơ quan chức năng rà soát tất cả những người từng điều trị, thăm khám tại Bệnh viện K từ 22-4 đến 6-5.

Đồng chí Hà Đức Anh - Chủ tịch UBND huyện Văn Yên khen thưởng lực lượng Ban Chỉ huy quân sự huyện đang thực hiện nhiệm vụ chuẩn bị khu cách ly tập trung.

Nhằm tăng cường trách nhiệm trong việc triển khai thực hiện các biện pháp cấp bách phòng, chống dịch bệnh COVID-19 trên địa bàn tỉnh, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh COVID-19 tỉnh vừa có Công văn 1278 yêu cầu tiếp tục triển khai thực hiện một số biện pháp trong phòng, chống dịch bệnh Covid-19; trong đó, tăng cường biện pháp đối với các khu cách ly tập trung và người hoàn thành cách ly tập trung. Sau đây là nội dung chi tiết!

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục