Thị xã Nghĩa Lộ kiểm tra, giám sát công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn

  • Cập nhật: Thứ hai, 10/5/2021 | 3:55:03 PM

YênBái - Ban chỉ đạo phòng chống Covid-19 thị xã Nghĩa Lộ vừa kiểm tra, giám sát công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn toàn thị xã.

Ban chỉ đạo phòng chống Covid - 19  thị xã Nghĩa Lộ kiểm tra tại xã Thạch Lương.
Ban chỉ đạo phòng chống Covid - 19 thị xã Nghĩa Lộ kiểm tra tại xã Thạch Lương.

Ban chỉ đạo phòng chống Covid-19 thị xã tiến hành kiểm tra đột xuất các xã, phường với các nội dung: kiểm tra sự lãnh đạo, chỉ đạo, thực hiện công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19 của các cơ quan, đơn vị, địa phương trên địa bàn; kịp thời phát hiện, xử lý các sai phạm trong công tác phòng chống dịch bệnh theo thẩm quyền; công tác chỉ đạo đến các thôn, tổ dân phố; công tác truyền thông tại cộng đồng, việc tự cách ly tại nhà đối với các trường hợp F2, kiểm tra thực tế việc bán hàng quán, hàng rong, việc thực hiện đeo khẩu trang của nhân dân,...

Qua kiểm tra nhằm nâng cao nhận thức, ý thức tự giác chấp hành của các đơn vị, tổ chức, cá nhân và quần chúng nhân dân về thực hiện các biện pháp, khuyến cáo của Bộ Y tế trong phòng, chống dịch, không lơ là, chủ quan, không hoang mang lo sợ, kịp thời chấn chỉnh và nhắc nhở các trường hợp vi phạm trong việc thực hiện các biện pháp phòng chống dịch Covid-19 theo các quy định của pháp luật.

Bảo Anh (Trung tâm TT-VH thị xã Nghĩa Lộ)

Tags Nghĩa Lộ kiểm tra giám sát phòng chống dịch Covid-19

Các tin khác
Một người tiêm vaccine AstraZeneca ở Anh ngày 29/3

Anh ngày 3/5 ghi nhận một ca tử vong do Covid-19, được cho là tín hiệu đáng mừng cho thấy nỗ lực chống dịch có kết quả khả quan.

Một trong những hình thức được huyện Lục Yên thường xuyên thực hiện và phát huy hiệu quả là hệ thống loa truyền thanh, xe loa tuyên truyền lưu động của huyện và các xã, thị trấn đã đến từng ngõ ngách, thôn bản góp phần nâng cao nhận thức, ý thức của người dân trong phòng, chống dịch bệnh.

Ugur Sahin, nhà đồng sáng lập BionTech, dự một sự kiện ở Berlin, Đức hồi tháng 3.

Nhà sáng lập công ty công nghệ sinh học BionTech dự đoán Covid-19 tiếp tục lan rộng cho đến khi thế giới đạt miễn dịch cộng đồng giữa năm 2022.

Chốt kiểm dịch tại tổ dân phố My Điền 2 cạnh khu công nghiệp Vân Trung, nơi có công nhân ở trọ và làm việc bị nhiễm Covid-19.

Nhà chức trách ghi nhận 32 trường hợp dương tính với nCoV, đều là công nhân làm cùng phân xưởng của Công ty TNHH Shin young Việt Nam.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục