Yên Bái: Công văn yêu cầu rà soát khẩn các trường hợp có liên quan đến bệnh nhân COVID-19 theo thông báo khẩn của các tỉnh Hải Dương, Thái Nguyên

  • Cập nhật: Thứ năm, 27/5/2021 | 9:08:26 AM

YênBái - Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 tỉnh Yên Bái vừa có Công văn yêu cầu các sở, ban, ngành thành viên Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 tỉnh; Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 các huyện, thị xã, thành phố rà soát các trường hợp có liên quan đến bệnh nhân COVID-19 theo thông báo khẩn của các tỉnh Hải Dương, Thái Nguyên. Nội dung như sau:

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Các tin khác
Các lực lượng chức năng làm nhiệm vụ tại Chốt kiểm soát y tế, nút giao IC 14 thuộc địa phận huyện Văn Yên trên tuyến cao tốc Nội Bài - Lào Cai.

Với phương châm “Chống dịch như chống giặc”, ngay khi dịch Covid-19 bùng phát trở lại, huyện Văn Yên đã huy động cả hệ thống chính trị triển khai cấp bách, đồng bộ các giải pháp từ tuyên truyền, vận động người dân thực hiện nghiêm các quy định phòng, chống dịch đến rà soát, truy vết thần tốc các “F” đồng thời kích hoạt các chốt kiểm dịch, xử lý mạnh tay với những vi phạm trong phòng, chống dịch.

Tổ tự quản Tổ dân phố số 7 thị trấn Yên Thế tuyên truyền công tác phòng dịch Covid -19 tại các hộ gia đình.

Sau kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5, đều đặn ngày nào cũng vậy, Tổ tự quản phòng, chống dịch Covid-19 của tổ dân phố số 7 lại “đi từng ngõ, gõ từng nhà, rà từng người" để nhắc nhở các công dân khai báo y tế.

Ảnh minh họa

Danh sách cập nhật ổ dịch Covid-19 theo thông báo của Sở Y tế Yên Bái ngày 27/5/2021. Đề nghị người dân theo dõi, nắm bắt để thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch!

Ảnh minh họa.

Trong 12 h qua, trên địa bàn tỉnh không có người đi từ các tỉnh có dịch khác về; không có người từ vùng phong tỏa và theo thông báo khẩn về địa phương.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục