Lục Yên tiếp tục tiêm 556 liều vắc xin phòng dịch COVID-19

  • Cập nhật: Thứ năm, 3/6/2021 | 4:11:45 PM

YênBái - Từ ngày 1-3/6, Trung tâm Y tế huyện Lục Yên tiếp tục triển khai tiêm vắc xin phòng dịch COVID-19 đợt 1, lần 2 cho những đối tượng ưu tiên chưa được tiêm lần 1.

Trung tâm y tế huyện Lục Yên tiêm vắc xin phòng dịch COVID-19 cho thành viên Ban Chỉ đạo các xã.
Trung tâm y tế huyện Lục Yên tiêm vắc xin phòng dịch COVID-19 cho thành viên Ban Chỉ đạo các xã.

Trong đợt này, huyện Lục Yên được tỉnh phân bổ 556 liều vắc xin AstraZeneca, một trong ba vắc xin đã được Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) thông qua chấp thuận sử dụng trong trường hợp khẩn cấp và được sử dụng tại hơn 50 quốc gia và vùng lãnh thổ. 

Số vắc xin này sẽ  tiếp tục được tiêm cho các đối tượng ưu tiên là thành viên Ban Chỉ đạo phòng chống dịch của huyện và các xã, thị trấn... chưa được tiêm lần 1. 

Bên cạnh việc tiêm phòng, huyện Lục Yên khuyến cáo người dân tiếp tục thực hiện các biện pháp phòng dịch, thực hiện nghiêm yêu cầu "5K", đặc biệt là đeo khẩu trang, không tụ tập đông người và thực hiện nghiêm các hướng dẫn phòng, chống dịch tại công sở, cơ quan, nhà máy, xí nghiệp, cơ sở sản xuất để đảm bảo an toàn sức khỏe cho bản thân và cả cộng đồng.

Khắc Điệp (Trung tâm TT-VH Lục Yên)

Các tin khác
Lãnh đạo Công ty cổ phần Thủy điện Thác Bà trao ủng hộ phòng, chống COVID-19

Chiều 3/6, Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh Yên Bái tổ chức tiếp nhận ủng hộ chung tay phòng, chống COVID-19 từ Công ty Điện lực Yên Bái, Công ty cổ phần Thuỷ điện Thác Bà và Công ty cổ phần Nông, Lâm sản, Thực phẩm Yên Bái.

Bộ Công Thương kiến nghị ưu tiên tiêm vaccine cho người bán hàng ngoài chợ

Người bán hàng ngoài chợ là một trong số nhiều đối tượng được Bộ Công Thương kiến nghị đưa vào danh sách ưu tiên tiêm vaccine COVID-19.

Các triệu chứng phổ biến của COVID-19 ở trẻ em có thể có nhiều khác biệt so với những vấn đề hô hấp thường gặp ở người lớn.

Các nhà mạng đã đồng loạt nhắn tin đến cho người dân về việc ủng hộ cho quỹ vắcxin phòng COVID-19

Bộ Thông tin và Truyền thông thông qua các nhà mạng tại Việt Nam đã nhắn tin kêu gọi người dân tham gia ủng hộ cho Quỹ Vaccine phòng COVID-19.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục