Cập nhật Danh sách ổ dịch Covid-19 theo thông báo của Sở Y tế Yên Bái ngày 4/6/2021

  • Cập nhật: Thứ sáu, 4/6/2021 | 7:05:58 AM

YênBái - Danh sách cập nhật ổ dịch Covid-19 theo thông báo của Sở Y tế Yên Bái ngày 4/6/2021. Đề nghị người dân theo dõi, nắm bắt để thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch!

Cán bộ Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Yên Bái lấy mẫu xét nghiệm sàng lọc SARS-CoV-2 tại chốt kiểm dịch nút giao IC12, cao tốc Nội Bài - Lào Cai.
Cán bộ Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Yên Bái lấy mẫu xét nghiệm sàng lọc SARS-CoV-2 tại chốt kiểm dịch nút giao IC12, cao tốc Nội Bài - Lào Cai.

Tỉnh Yên Bái áp dụng các biện pháp cách ly y tế đối với những người đến và trở về Yên Bái, từ các vùng có ca bệnh tại cộng đồng theo Bảng. 

Cách ly tập trung theo MÀU ĐỎ; Cách ly tại nhà theo MÀU VÀNG; Khai báo, giám sát y tế theo MÀU XANH; Không áp dụng các biện pháp cách ly y tế theo MÀU TRẮNG. 
 

Tags Cập nhật Danh sách ổ dịch Covid-19 thông báo Sở Y tế Yên Bái ngày 4/6/2021

Các tin khác
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Vũ Thị Hiền Hạnh kiểm tra công tác phòng, chống Covid-19 tại chốt kiểm dịch nút giao IC14, cao tốc Nội Bài-Lào Cai.

Từ 18h tối qua (3/6) đến 6 giờ sáng nay- 4/6, Yên Bái không ghi nhận trường hợp nào về từ vùng dịch. Đến thời điểm này, Yên Bái chưa có ca mắc Covid-19 trong cộng đồng.

Số  ca mắc sáng 4/6

Bản tin sáng 4/6 của Bộ Y tế cho biết có thêm 52 ca mắc COVID-19 trong nước tại Bắc Ninh, Bắc Giang, Hà Nội và Thái Bình. Việt Nam hiện đã có 8.115 bệnh nhân COVID-19. Thế giới vượt 172,8 triệu người mắc.

Ảnh minh họa

Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 tỉnh Yên Bái vừa có Công văn 849 yêu cầu khẩn trương rà soát các trường hợp có đi đến các địa điểm dưới đây của thành phố Hà Nội và tỉnh Hải Dương để khai báo y tế, chấp hành thực hiện cách ly và lấy mẫu xét nghiệm theo quy định. Nội dung chi tiết như sau:

Ông Hoàng Đức Hạnh, Phó giám đốc Sở Y tế Hà Nội thông tin Hà Nội lại có 2 nhân viên y tế mắc Covid-19 tại cuộc họp Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 sáng 3.6.

Sau khi 1 nhân viên vệ sinh mắc Covid-19 từ lúc 11 bệnh nhân đầu tiên được chuyển đến điều trị tại Bệnh viện Thanh Nhàn, hiện có thêm 2 nhân viên y tế của bệnh viện mắc Covid-19 trong quá trình điều trị cho bệnh nhân.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục