Cập nhật Danh sách ổ dịch Covid-19 theo thông báo của Sở Y tế Yên Bái ngày 5/6/2021

  • Cập nhật: Thứ bảy, 5/6/2021 | 7:04:58 AM

YênBái - Danh sách cập nhật ổ dịch Covid-19 theo thông báo của Sở Y tế Yên Bái ngày 5/6/2021. Đề nghị người dân theo dõi, nắm bắt để thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch!

Trung tâm Y tế huyện Văn Yên thực hiện khai báo y tế điện tử. Ảnh: Văn Tuấn
Trung tâm Y tế huyện Văn Yên thực hiện khai báo y tế điện tử. Ảnh: Văn Tuấn

Tỉnh Yên Bái áp dụng các biện pháp cách ly y tế đối với những người đến và trở về Yên Bái, từ các vùng có ca bệnh tại cộng đồng theo Bảng. 

Cách ly tập trung theo MÀU ĐỎ; Cách ly tại nhà theo MÀU VÀNG; Khai báo, giám sát y tế theo MÀU XANH; Không áp dụng các biện pháp cách ly y tế theo MÀU TRẮNG.
 

Tags Cập nhật Danh sách ổ dịch Covid-19 thông báo Sở Y tế Yên Bái ngày 5/6/2021

Các tin khác
Ảnh minhb họa

Tối 5/6, Tiểu ban Điều trị Ban chỉ đạo Quốc gia phòng, chống dịch COVID-19 thông báo ca tử vong 53 là bệnh nhân nữ, 53 tuổi, ở Sơn La, có tiền sử viêm đa rễ đa dây thần kinh.

Tất cả người dân đến khám tại Trung tâm Y tế huyện Trạm Tấu được được đo thân nhiệt và thực hiện nghiêm 5k của Bộ y tế. Ảnh : Văn Tuấn

Căn cứ Thông báo khẩn của tỉnh Bến Tre, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 tỉnh Yên Bái có Công văn khẩn số 856 yêu cầu khẩn trương rà soát trong cơ quan, đơn vị và trên địa bàn các trường hợp có đi đến các địa điểm sau để khai báo y tế, chấp hành thực hiện cách ly và lấy mẫu xét nghiệm theo quy định.

Người dân khai báo y tế  khi đến khám bệnh tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh. Ảnh: Văn Tuấn

Từ 18h tối qua (4/6) đến 6 giờ sáng nay- 5/6, Yên Bái không ghi nhận trường hợp nào về từ vùng dịch. Đến thời điểm này, Yên Bái chưa có ca mắc Covid-19 trong cộng đồng.

Số ca mắc sáng 5/6

Bản tin sáng 5/6 của Bộ Y tế cho biết có 77 ca mắc COVID-19, trong đó 2 ca nhập cảnh cách ly ngay, 75 ca còn lại ghi nhận trong nước tại Bắc Giang 45 ca, Bắc Ninh 19, TPHCM 10 và Hà Nam 1. Tổng số ca mắc COVID-19 tại Việt Nam là 8.364.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục