(KHẨN): Yên Bái rà soát các trường hợp có liên quan đến bệnh nhân Covid - 19 theo thông báo khẩn của thành phố Hà Nội, Bình Dương và Hà Tĩnh

  • Cập nhật: Thứ hai, 7/6/2021 | 7:06:24 PM

YênBái - Căn cứ Thông báo khẩn của thành phố Hà Nội, Bình Dương và Hà Tĩnh, Ban Chỉ đạo phòng chống dịch COVID-19 tỉnh Yên Bái ngày 7/6 đã có Công văn hỏa tốc số 879/BCĐ-VPTT yêu cầu khẩn trương rà soát trong cơ quan, đơn vị và trên địa bàn các trường hợp có đi đến các địa điểm sau để khai báo y tế, chấp hành thực hiện cách ly và lấy mẫu xét nghiệm theo quy định.

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Tags Yên Bái rà soát các trường hợp có liên quan bệnh nhân Covid - 19 thông báo khẩn thành phố Hà Nội Bình Dương Hà Tĩnh

Các tin khác
Lấy mẫu xét nghiệm cho người dân phòng dịch COVID-19

Từ 12 giờ đến 18 giờ ngày 7/6, Việt Nam có thêm 100 ca mắc mới COVID-19; trong đó có 75 ca cộng đồng.

Ảnh minh họa.

Từ 6h đến 18h, Yên Bái đã lấy mẫu 352 người đi từ các tỉnh có dịch khác về từ Hà Nội, Vĩnh Phúc, Hải Phòng, Hải Dương... Lũy kế đến nay là 5.122 trường hợp (TH). Trong đó: 4.922/5.122 mẫu có kết quả âm tính.

Công tác phun khử khuẩn tại nơi có bệnh nhân COVID-19

Sáng 7-6, CDC Hà Nội cho biết, Hà Nội ghi nhận thêm một trường hợp dương tính với vi rút SARS-CoV-2. Bệnh nhân bán rau tại chợ “Cửa hàng mới”, bệnh nhân cư trú tại huyện Đông Anh.

Văn bản báo cáo của lãnh đạo huyện Lạng Giang về trường hợp nam tài xế Nguyễn Văn Hùng chết sau khi tiêm vaccine phòng dịch COVID-19.

Công an huyện Lạng Giang (Bắc Giang) đang điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc nam tài xế ở huyện này vừa qua đời sau 7 giờ tiêm vaccine phòng COVID-19.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục