[KHẨN]: Rà soát các trường hợp có liên quan đến bệnh nhân COVID-19 theo thông báo khẩn của thành phố Hồ Chí Minh và Hà Tĩnh

  • Cập nhật: Thứ tư, 9/6/2021 | 7:11:52 PM

YênBái - Căn cứ Thông báo khẩn của thành phố Hồ Chí Minh và tỉnh Hà Tĩnh, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 tỉnh Yên Bái có Công văn khẩn số 900/BCD-VPTT yêu cầu rà soát các trường hợp có liên quan đến bệnh nhân COVID-19 theo thông báo khẩn của các tỉnh với nội dung sau:

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Tags Khẩn: Rà soát các trường hợp có liên quan đến bệnh nhân COVID-19 theo thông báo khẩn của các tỉnh

Các tin khác
Kiểm soát dịch COVID-19 trong cộng đồng

Tính từ 12 giờ đến 18 giờ ngày 9/6, Việt Nam ghi nhận thêm 60 ca mắc mới COVID-19; trong đó TP Hồ Chí Minh có 20 ca.

Ảnh minh họa.

Từ 6h đến 18h ngày 9/6, Yên Bái không có người về từ khu công nghiệp Bắc Ninh, Bắc Giang, từ vùng phong tỏa và theo thông báo khẩn. 525 trường hợp (TH) mới về từ các tỉnh có dịch khác được lấy mẫu xét nghiệm.

Đại diện Công ty ô tô, xe máy, vật liệu xây dựng Tập đoàn Hòa Bình Minh khu vực Yên Bái ủng hộ 300 triệu đồng cho Quỹ vắc-xin phòng, chống Covid -19

Chiều ngày 9/6, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc (UBMTTQ) tỉnh đã tổ chức tiếp nhận 450 triệu đồng ủng hộ Quỹ Phòng, chống dịch bệnh Covid - 19 tỉnh Yên Bái và Quỹ Vắc- xin phòng, chống Covid -19.

Hưởng ứng lời kêu gọi toàn dân tham gia phòng, chống dịch COVID - 19 của Ủy ban MTTQ Việt Nam, đã có nhiều tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Yên Bái cùng chung tay ủng hộ chống dịch COVID-19, góp sức cùng cả nước chiến thắng đại dịch.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục