Lục Yên hỗ trợ tỉnh Bắc Giang tiêu thụ vải thiều

  • Cập nhật: Thứ hai, 14/6/2021 | 4:16:07 PM

YênBái - Ngày 13/6, Đội Quản lý thị trường số 6 khu vực huyện Lục Yên phối hợp với Bưu điện huyện tiến hành hỗ trợ tiêu thụ vải thiều đợt 1 giúp nông dân Bắc Giang vượt qua khó khăn trong bối cảnh dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp tại địa phương này.

Người dân Lục Yên mua vải thiều Bắc Giang tại Bưu điện huyện.
Người dân Lục Yên mua vải thiều Bắc Giang tại Bưu điện huyện.

Hưởng ứng chương trình "Đưa đặc sản Việt đến tay người tiêu dùng - Vải thiều Bắc Giang” của Bộ Thông tin và Truyền thông, nhằm chung tay hỗ trợ nông dân tỉnh Bắc Giang tiêu thụ đặc sản vải thiều trong đại dịch Covid-19, Bưu điện huyện Lục Yên đã hỗ trợ tiêu thụ 1 tấn vải thiều cho Bắc Giang. Sản phẩm vải thiều trước khi mang tiêu thụ đều thực hiện nghiêm ngặt các quy trình kiểm dịch, phun khử khuẩn và có giấy chứng nhận kiểm dịch cho từng lô hàng cũng như niêm yết công khai giá cả phù hợp.

Trong thời gian tới, Bưu điện huyện Lục Yên sẽ tiếp tục phối hợp triển khai chương trình hỗ trợ tiêu thụ đợt 2.

Khắc Điệp (Trung tâm TT-VH Lục Yên)

Tags Lục Yên hỗ trợ tỉnh Bắc Giang tiêu thu vải thiều

Các tin khác
Ảnh minh họa

Các trường hợp này đều có bệnh lý nền nặng như tăng huyết áp, nhồi máu cơ tim, ung thư máu.

Các điểm đến vốn hút khách đã vắng lặng nhiều tuần.

Trước tình hình tất cả các quận huyện đều có ca mắc COVID-19, Chủ tịch UBND TP đã quyết định Thành phố sẽ tiếp tục giãn cách thêm từ nay đến hết tháng 6.

Bệnh viện K - cơ sở Tân Triều chính thức kết thúc cách ly y tế vào trưa 14-6.

Sau 38 ngày cách ly chống dịch, trưa nay (14-6), Bệnh viện K - cơ sở Tân Triều đã chính thức kết thúc cách ly y tế và bắt đầu khám, chữa bệnh trở lại.

Số ca mắc mới trưa 14/6

Bản tin dịch COVID-19 của Bộ Y tế trưa ngày 14/6 cho biết có thêm 100 ca mắc COVID-19 trong nước tại 4 tỉnh, thành phố, riêng Bắc Giang đã 69 ca; TPHCM 26 ca; TP Hà Nội 4 ca và Hà Tĩnh 1 ca. Việt Nam hiện có 10.730 bệnh nhân COVID-19.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục