Yên Bái: 2,8 tỷ đồng ủng hộ phòng, chống Covid-19

  • Cập nhật: Thứ tư, 16/6/2021 | 10:25:43 AM

YênBái - Tính đến sáng 16/6, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh đã tiếp nhận ủng hộ và đăng ký ủng hộ công tác phòng, chống COVID-19 của 123 đơn vị với tổng số tiền 2,8 tỷ đồng.

Hội Nông dân huyện Lục Yên ủng hộ lương thực, thực phẩm cho lực lượng tuyến đầu chống dịch.
Hội Nông dân huyện Lục Yên ủng hộ lương thực, thực phẩm cho lực lượng tuyến đầu chống dịch.

Nguồn kinh phí này sẽ được tỉnh bố trí, sử dụng hợp lý, đúng mục đích để phục vụ công tác phòng, chống dịch bệnh trên địa bàn tỉnh. 

Hồng Oanh

Tags Yên Bái ủng hộ Covid-19

Các tin khác
Chủ tịch Ủy ban châu Âu Ursula von der Leyen, Tổng thổng Mỹ Joe Biden và Chủ tịch Hội đồng châu Âu Charles Michel (từ trái sang) dự Hội nghị cấp cao EU - Mỹ, tại Brussels, ngày 15-6.

Ngày 15-6, Liên hiệp châu Âu (EU) và Mỹ đã ra tuyên bố chung sau khi kết thúc Hội nghị cấp cao được tổ chức tại Brussels, Bỉ.

Người dân khai báo y tế tại điểm kiểm soát phòng, chống dịch COVID-19

Chủ tịch UBND TP Cần Thơ yêu cầu thực hiện nghiêm theo Chỉ thị 15 của Thủ tướng, tạm dừng nhiều hoạt động, dịch vụ từ 0h ngày 16/6.

Ảnh minh họa

Danh sách cập nhật ổ dịch Covid-19 theo thông báo của Sở Y tế Yên Bái ngày 15/6/2021. Đề nghị người dân theo dõi, nắm bắt để thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch!

Vaccine AADvac1 do công ty công nghệ sinh học Axon Neuroscience phát triển.

Các nhà nghiên cứu cho biết, loại vaccine đầu tiên trên thế giới được bào chế để bảo vệ chống lại bệnh Alzheimer đã vượt qua các giai đoạn thử nghiệm trên người.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục