Trưa 12/7: Yên Bái ghi nhận 1 trường hợp về từ thành phố Hồ Chí Minh

  • Cập nhật: Thứ hai, 12/7/2021 | 12:41:01 PM

YênBái - Từ 6 giờ sáng đến 12h trưa nay 12/7, Yên Bái có 1 trường hợp từ thành phố Hồ Chí Minh về địa phương, đã thực hiện cách ly tập trung.

ảnh minh họa
ảnh minh họa

Cụ thể: 

1 trường hợp (TH ) từ thành phố Hồ Chí Minh về địa phương, đã được cách ly tập trung. Lũy kế: 307 TH (Trong đó: 303/307 mẫu xét nghiệm có kết quả âm tính với SARS- CoV-2). 

Trong 6 giờ qua, không có TH nào về từ Bắc Ninh, Bắc Giang (tính cả khu công nghiệp); không có người về từ các tỉnh có dịch khác cũng như từ vùng phong tỏa và theo thông báo khẩn. 

Tính đến 12h trưa nay – 12/7, Yên Bái chưa ghi nhận ca mắc Covid-19 trong cộng đồng.

Hà Tĩnh

Các tin khác

Danh sách cập nhật ổ dịch Covid-19 theo thông báo của Sở Y tế Yên Bái, áp dụng từ ngày 12/7/2021. Đề nghị người dân theo dõi, nắm bắt để thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch!

Vaccine ngừa COVID-19 của Hãng Pfizer/BionTech và Hãng Moderna sản xuất theo công nghệ mRNA.

Thủ tướng Séc Andrej Babis hôm qua cho biết, ông sẽ đề xuất rút ngắn khoảng cách giữa các lần tiêm vaccine Pfizer/Biontech xuống còn 21 ngày, bắt đầu từ 15/7 đối với những người đăng ký mới.

Ảnh minh họa

Bộ Y tế Thái Lan hôm 11/7 cho biết, hơn 600 nhân viên y tế dù đã được tiêm đủ hai liều vaccine Sinovac của Trung Quốc song vẫn nhiễm Covid-19. Các nhà chức trách đang phải cân nhắc tiêm thêm một liều để tăng cường khả năng miễn dịch.

Nhiều khu vực tại TP Vũng Tàu đang bị phong toả do có ca mắc Covid-19

TP Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) vừa có văn bản xin được áp dụng giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ, sau khi phát hiện nhiều ca mắc mới.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục