Sáng 14/7: Yên Bái không ghi nhận trường hợp nào về từ vùng dịch

  • Cập nhật: Thứ tư, 14/7/2021 | 6:17:42 AM

YênBái - Từ 18 giờ ngày 13/7 đến 6h ngày 14/7, Yên Bái không ghi nhận trường hợp nào về từ vùng dịch.

ảnh minh họa
ảnh minh họa

 Cụ thể: 

Trong 12 giờ qua, Yên Bái không có TH nào về thành phố Hồ Chí Minh, từ Bắc Ninh, Bắc Giang (tính cả khu công nghiệp) và vùng phong tỏa theo thông báo khẩn, vùng nguy cơ theo bản đồ dịch tễ và không có người về từ các tỉnh có dịch khác. 

Tính đến 6h sáng nay – 14/7, Yên Bái chưa ghi nhận ca mắc Covid-19 trong cộng đồng.

Hà Tĩnh

Tags Sáng 14/7 Yên Bái không ghi nhận về từ vùng dịch

Các tin khác
Số ca mắc mới sáng 14/7

Bản tin dịch COVID-19 sáng 14/7 của Bộ Y tế cho biết có thêm 909 ca mắc COVID-19 tại 16 tỉnh, thành phố; trong đó TP Hồ Chí Minh vẫn nhiều nhất với 666 ca. Đến nay, gần 4,08 triệu liều vắc xin phòng COVID-19 đã được tiêm chủng.

Ảnh minh họa

Căn cứ Thông báo khẩn của tỉnh: Khánh Hòa, Kiên Giang, thành phố Đà Nẵng, Bình Thuận, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 tỉnh Yên Bái vừa có công văn khẩn yêu cầu các sở, ban, ngành, đoàn thể tỉnh, Ban Chỉ đạo các huyện, thị xã, thành phố khẩn trương rà soát trong cơ quan, đơn vị và trên địa bàn các trường hợp có đi đến các địa điểm sau để khai báo y tế, chấp hành thực hiện cách ly và lấy mẫu xét nghiệm theo quy định. Dưới đây là nội dung chi tiết:

Nơi cách ly, điều trị bệnh nhân COVID-19.

Bộ Y tế quyết định giảm thời gian điều trị và cách ly với bệnh nhân COVID-19 không triệu chứng.

Sáng nay (13/7), đoàn công tác của tỉnh Yên Bái gồm 44 cán bộ, y bác sĩ đã lên đường hỗ trợ thành phố Hồ Chí Minh chống dịch Covid-19. Ảnh: Phó Chủ tịch UBND tỉnh Vũ Thị Hiền Hạnh - Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Phó Thường trực Ban chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh gắn tặng biểu trưng cho các thầy thuốc trước giờ lên đường.

Ngày hôm nay, Yên Bái có 01 người đi từ TP Hồ Chí Minh đã được cách ly tập trung ngay, lấy mẫu xét nghiệm; 88 người đi từ các tỉnh đang có dịch về (trong đó 6 người cách ly tập trung, 82 người cách ly tại nhà); 01 trường hợp đi từ địa điểm theo Thông báo khẩn của Trung tâm Kiểm soát bệnh tật thành phố Hà Nội về huyện Lục Yên, hiện đã được đưa đi cách ly tập trung, lấy mẫu xét nghiệm.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục