Rà soát khẩn các trường hợp có liên quan đến bệnh nhân COVID-19 của Lâm Đồng, thành phố Đà Nẵng, Bình Thuận, Vĩnh Long, Thừa Thiên Huế, Tây Ninh

  • Cập nhật: Thứ sáu, 16/7/2021 | 8:58:00 PM

YênBái - Căn cứ Thông báo khẩn của tỉnh Lâm Đồng, thành phố Đà Nẵng, tỉnh Bình Thuận, tỉnh Vĩnh Long, tỉnh Thừa Thiên Huế, tỉnh Tây Ninh, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 tỉnh Yên Bái vừa có Công văn khẩn 1269 yêu cầu khẩn trương rà soát trong cơ quan, đơn vị và trên địa bàn các trường hợp có đi đến các địa điểm sau để khai báo y tế, chấp hành thực hiện cách ly và lấy mẫu xét nghiệm theo quy định. Sau đây là nội dung chi tiết:

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Hà Tĩnh

Tags Rà soát khẩn trường hợp có liên quan bệnh nhân COVID-19 Lâm Đồng thành phố Đà Nẵng Bình Thuận Vĩnh Long Thừa Thiên Huế Tây Ninh

Các tin khác
Các cán bộ y tế tỉnh Yên Bái nhận nhiệm vụ hỗ trợ điều trị tại Bệnh viện điều trị COVID-19 Củ Chi, thành phố Hồ Chí Minh.

Ngày hôm nay có 14 người đi từ TP Hồ Chí Minh về Yên Bái, đã cách ly tập trung ngay, lấy mẫu xét nghiệm; 81 người đi từ các tỉnh đang có dịch về (gồm 20 người cách ly tập trung), đã lấy mẫu xét nghiệm.

Ngành y tế Lào Cai truy vết, lấy mẫu xét nghiệm sàng lọc COVID-19. (Ảnh: Báo Lào Cai)

Theo Thông cáo báo chí số 6 của Tiểu ban truyền thông, Ban Chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 tỉnh, Lào Cai ghi nhận một ca mắc Covid-19 mới là F1 của bệnh nhân 35410, đã được cách ly kịp thời, không có nguy cơ lây nhiễm bệnh trên địa bàn tỉnh.

Lực lượng y tế làm công tác điều tra dịch tễ, lấy mẫu xét nghiệm.

Từ 6 giờ đến 18 giờ 30 phút ngày 16/7, Việt Nam có thêm 1.898 ca mắc mới COVID-19; riêng TP Hồ Chí Minh 1.349 ca, Tiền Giang 146 ca.

Thủ tướng Phạm Minh Chính

Thủ tướng Phạm Minh Chính chỉ đạo các Bộ, ngành, địa phương triển khai một số biện pháp cấp bách hỗ trợ kịp thời TP Hồ Chí Minh và một số tỉnh, thành phía Nam chống dịch.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục