Thông báo KHẨN: Rà soát các trường hợp có liên quan đến bệnh nhân COVID-19 theo thông báo khẩn của thành phố Hà Nội, tỉnh Vĩnh Long

  • Cập nhật: Thứ sáu, 23/7/2021 | 9:43:07 PM

YênBái - Căn cứ Thông báo khẩn của thành phố Hà Nội, tỉnh Vĩnh Long, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 tỉnh Yên Bái có thông báo khẩn số 1345/BCĐ-VPTT yêu cầu các sở, ban, ngành, đoàn thể tỉnh, Ban Chỉ đạo các huyện, thị xã, thành phố khẩn trương rà soát trong cơ quan, đơn vị và trên địa bàn các trường hợp có đi đến các địa điểm sau để khai báo y tế, chấp hành thực hiện cách ly và lấy mẫu xét nghiệm theo quy định. Nội dung cụ thể như sau:

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Tags chống dịch COVID-19 thông báo khẩn

Các tin khác
Khu vực lấy mẫu xét nghiệm Covid-19 tại chốt kiểm dịch y tế. Ảnh: Quyết Thắng.

Thực hiện Công văn số 4920/VPCP-KGVX ngày 20 tháng 7 năm 2011 của Văn phòng Chính phủ; Công văn số 407-CV/TU ngày 22 tháng 7 năm 2021 của Tỉnh ủy Yên Bái về việc tiếp tục tăng cường công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19, trước diễn biến phức tạp của tình hình dịch bệnh trên cả nước hiện nay, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh COVID-19 tỉnh Yên Bái có Công văn hỏa tốc số 2405/BCĐ-VX về tăng cường kiểm soát người đi từ các tỉnh, thành phố đang có dịch về/đến tỉnh Yên Bái. Nội dung cụ thể như sau:

Người dân khai báo y tế tại chốt kiểm dịch. Ảnh: Quyết Thắng.

Danh sách cập nhật ổ dịch Covid-19 tại các tỉnh có ca lây nhiễm trong cộng đồng chưa qua 14 ngày theo thông báo của Sở Y tế Yên Bái, áp dụng từ 19h ngày 23/7/2021. Đề nghị người dân theo dõi, nắm bắt để thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch!

Lãnh đạo huyện Lục Yên kiểm tra chốt kiểm soát phòng chống dịch Covid-19 tại xã Minh Xuân.

Trong ngày đã tổ chức tiêm cho 1.975 người trong chiến dịch tiêm vắc xin phòng Covid-19 đợt 1. Yên Bái chưa có ca F0 nào khởi phát hoặc lây nhiễm trong cộng đồng.

Cuộc họp trực tuyến về sản xuất vaccine trong nước diễn ra chiều 23/7.

Thủ tướng yêu cầu sản xuất vaccine nhanh nhất có thể, bảo đảm an toàn, đặt tính mạng sức khỏe của người dân là trên hết, trước hết...

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục