Sáng 26/7: Yên Bái chưa ghi nhận ca mắc COVID-19 trong cộng đồng

  • Cập nhật: Thứ hai, 26/7/2021 | 6:15:23 AM

YênBái - Từ 18h ngày 25/7 đến 6h ngày 26/7, Yên Bái thực hiện 115 mẫu xét nghiệm test nhanh kháng nguyên tại chốt kiểm dịch; lũy kế đến nay là 13.601 mẫu. Yên Bái chưa ghi nhận ca mắc COVID-19 trong cộng đồng.

Lãnh đạo xã Mường Lai, huyện Lục Yên tặng quà động viên lực lượng tại chốt kiểm dịch trên địa bàn xã.
Lãnh đạo xã Mường Lai, huyện Lục Yên tặng quà động viên lực lượng tại chốt kiểm dịch trên địa bàn xã.

Trong 12 giờ qua, Yên Bái không ghi nhận  trường hợp nào mới về từ Hà Nội, TP Hồ Chí Minh; từ vùng phong tỏa và theo thông báo khẩn; từ các tỉnh khác đang có dịch theo phân vùng nguy cơ.

Trong đợt 1, Chiến dịch tiêm chủng vắc xin COVID-19 giai đoạn 2021 – 2022  đã có 6.983 người được tiêm.

Đến nay, Yên Bái chưa ghi nhận ca mắc COVID-19 trong cộng đồng.

Hà Tĩnh

Tags Yên Bái mẫu xét nghiệm test nhanh sáng 26/7 phòng chống dịch

Các tin khác
Thứ trưởng Bộ Y tế Trần Văn Thuấn (phải) tiếp nhận 1,5 triệu liều vaccine COVID-19 Moderna tại sân bay Nội Bài.

Chiều tối 25/7, máy bay chở 1,5 triệu liều vaccine COVID-19 Moderna đã hạ cánh xuống sân bay Quốc tế Nội Bài (Hà Nội).

Qua xét nghiệm sàng lọc, Bệnh viện Phổi Hà Nội đã phát hiện 14 trường hợp dương tính với SARS-CoV-2. Ngay sau khi nhận được thông báo của CDC Hà Nội 9/14 ca có kết quả khẳng định dương tính, vào 18h tối nay, bệnh viện Phổi Hà Nội đã tạm dừng tiếp nhận bệnh nhân.

Xét nghiệm sàng lọc COVID-19 cho người dân.

Đây là bệnh nhân tái dương tính với SARS-CoV-2 có tiền sử ung thư phổi được cách ly và điều trị tại Phòng khám Đa khoa khu vực Quỳnh Sơn, huyện Nho Quan, tỉnh Ninh Bình.

Chốt kiểm dịch y tế tại thôn Kéo Quạng, xã Minh Xuân, huyện Lục Yên thực hiện test nhanh để tăng hiệu quả kiểm soát người vào địa bàn.

Đến thời điểm này, tỉnh Yên Bái chưa ca mắc trong cộng đồng. Yêu cầu, các trường hợp đến/về từ các tỉnh, thành phố đang có dịch, khi về đến nơi lưu trú không được đi lại, tiếp xúc với mọi người, bắt buộc phải đến ngay trạm y tế để khai báo y tế, lấy mẫu xét nghiệm và ký cam kết chấp hành nghiêm các biện pháp cách ly, phòng chống dịch. Tất cả các trường hợp từ Thành phố Hà Nội trở về địa phương phải thực hiện giám sát, lấy mẫu xét nghiệm và cách ly y tế theo quy định.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục