Thông báo KHẨN: Rà soát các trường hợp liên quan đến bệnh nhân Covid-19 của Hà Nội, Khánh Hòa, Lâm Đồng, Hải Dương, Phú Yên

  • Cập nhật: Thứ năm, 5/8/2021 | 7:11:42 PM

YênBái - Căn cứ Thông báo khẩn của thành phố Hà Nội, tỉnh Khánh Hòa, tỉnh Lâm Đồng, tỉnh Hải Dương, tỉnh Phú Yên, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 tỉnh Yên Bái có Thông báo khẩn số 1476/BCĐ-VPTT yêu cầu các sở, ban, ngành, đoàn thể tỉnh, Ban Chỉ đạo các huyện, thị xã, thành phố khẩn trương và tiết trong cơ quan, đơn vị và trên địa bùn các trường hợp có đi đến các địa điểm sau để khai báo y tế, chấp hành thực hiện cách ly và lấy mẫu xét nghiệm theo quy định. Nội dung cụ thể như sau:

Ảnh minh họa (Ảnh: Thu Trang)
Ảnh minh họa (Ảnh: Thu Trang)

Tags trường hợp liên quan bệnh nhân Covid-19

Các tin khác
Ảnh minh họa. (Ảnh: Thu Trang).

Danh sách cập nhật ổ dịch Covid-19 tại các tỉnh có ca lây nhiễm trong cộng đồng chưa qua 14 ngày (đối với người từ các vùng có dịch bệnh về Yên Bái) theo thông báo của Sở Y tế Yên Bái, áp dụng từ ngày 5/8/2021. Đề nghị người dân theo dõi, nắm bắt để thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch!

Lực lượng trực chốt kiểm dịch tại thôn 6, xã Phú Thịnh, huyện Yên Bình hoạt động 24/24h.

Trong ngày, Yên Bái ghi nhận 01 ca bệnh (BN 183.430): nam, sinh năm 1985 là chồng của bệnh nhân mã số 176.626 (ghi nhận ngày 4/8). Hiện tại người bệnh được cách ly, điều trị nghiêm ngặt tại Bệnh viện Lao và Bệnh Phổi tỉnh Yên Bái, sức khỏe ổn định, không có khả năng lây nhiễm ra cộng đồng trên địa bàn tỉnh Yên Bái.

Y, bác sỹ lấy mẫu xét nghiệm cho người nghi mắc Covid-19 tại Khu cách ly tập trung tại Trung tâm nghiệp vụ Công an tỉnh Yên Bái. (Ảnh: Minh Huyền)

Sáng ngày 5/8, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Yên Bái thực hiện lấy mẫu xét nghiệm lần 2 đối với trường hợp F1 là nam, sinh năm 1985, chồng của bệnh nhân số 176.626 (kết quả xét nghiệm lần 1 ngày 04/8/2021 âm tính).

Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19 hiện nay, Tỉnh ủy, UBND tỉnh, Ban chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 tỉnh đang quyết liệt, tập trung lãnh đạo, chỉ đạo, huy động cả hệ thống chính trị cùng vào cuộc, nhất là nâng cao nhận thức người dân không chủ quan, lơ là trước đại dịch COVID-19.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục