Thông báo KHẨN: Rà soát các trường hợp liên quan đến bệnh nhân Covid-19 theo thông báo khẩn của Lâm Đồng, Khánh Hòa

  • Cập nhật: Chủ nhật, 8/8/2021 | 7:54:26 PM

YênBái - Căn cứ Thông báo khẩn của tỉnh Lâm Đồng, tỉnh Khánh Hòa, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 tỉnh Yên Bái có Thông báo khẩn số 1505/BCĐ-VPTT yêu cầu các sở, ban, ngành, đoàn thể tỉnh, Ban Chỉ đạo các huyện, thị xã, thành phố khẩn trương rà soát trong cơ quan, đơn vị và trên địa bàn các trường hợp có đi đến các địa điểm sau để khai bảo y tế, chấp hành thực hiện cách ly và lấy mẫu xét nghiệm theo quy định. Nội dung cụ thể như sau:

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Tags bệnh nhân Covid-19 khai bảo y tế cách ly lấy mẫu xét nghiệm

Các tin khác
Lực lượng chức năng Chốt kiểm dịch Covid-19 ở chân đèo Lũng Lô, xã Thượng Bằng La, huyện Văn Chấn trực 24/24 giờ, kiểm soát và xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm quy định phòng chống dịch. (Ảnh: FB Bản tin Văn Chấn).

Đến thời điểm này, tỉnh Yên Bái chưa có ca F0 nào khởi phát hoặc lây nhiễm trong cộng đồng. 2 trường hợp dương tính đang điều trị cách ly tại Bệnh viện Lao và Bệnh phổi tỉnh Yên Bái, hiện tại sức khỏe ổn định.

Bộ Y tế đề nghị các địa phương tăng tốc tiêm vắc xin Covid-19.

Tối nay, 8.8, Bộ Y tế thông báo 4.947 ca mắc Covid-19 ghi nhận trong nước tại 32 tỉnh, thành; TP.HCM có 2.002 ca, Bình Dương 1.733 ca. Thêm 4.860 bệnh nhân khỏi bệnh.

Ảnh minh họa.

Danh sách cập nhật ổ dịch Covid-19 tại các tỉnh có ca lây nhiễm trong cộng đồng chưa qua 14 ngày (đối với người từ các vùng có dịch bệnh về Yên Bái) theo thông báo của Sở Y tế Yên Bái, áp dụng từ 19h ngày 8/8/2021. Đề nghị người dân theo dõi, nắm bắt để thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch!

Người dân Nam Kinh xét nghiệm đại trà.

Ít nhất 40 cán bộ, công chức ở 4 địa phương của Trung Quốc đã bị kỷ luật vì phản ứng chậm chạp và quản lý không hiệu quả trong việc đối phó với các đợt bùng phát Covid-19 mới, được mô tả là nghiêm trọng nhất kể từ sau dịch ở Vũ Hán năm ngoái.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục