Thêm 4 trường hợp ở Hà Tĩnh dương tính với SARS-CoV-2

  • Cập nhật: Thứ hai, 9/8/2021 | 2:07:28 PM

Kết quả xét nghiệm xác định, thêm 4 trường hợp ở Hà Tĩnh dương tính với SARS-CoV-2, đây đều là những công dân về từ phía Nam.

Kết quả xét nghiệm xác định thêm 4 trường hợp ở Hà Tĩnh dương tính với SARS-CoV-2.
Kết quả xét nghiệm xác định thêm 4 trường hợp ở Hà Tĩnh dương tính với SARS-CoV-2.

Sáng nay (9/8), thông tin từ ngành Y tế Hà Tĩnh cho biết, kết quả xét nghiệm xác định thêm 4 trường hợp dương tính với virus SARS-CoV-2, đây đều là những công dân trở về từ TP.HCM và tỉnh Bình Dương, đã được cách ly ngay khi về đến Hà Tĩnh.

Các trường hợp có kết quả xét nghiệm dương tính mới gồm: L.T.B (SN 1964) ở xã Thạch Hạ, TP Hà Tĩnh; Đ.Q.C (SN 1987) ở xã Thanh Bình Thịnh, huyện Đức Thọ; N.T.B.N (SN 1993) ở thị trấn Đức Thọ, huyện Đức Thọ và H.D.N (SN 1998) ở xã Thuần Thiện, huyện Can Lộc.

Sau khi phát hiện các ca bệnh dương tính với virus SARS-CoV-2, CDC Hà Tĩnh đã phối hợp với các lực lượng chức năng địa phương tiến hành điều tra, truy vết và triển khai khẩn cấp các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19. Đồng thời, tiến hành làm các thủ tục cần thiết để đưa 4 trường hợp đi điều trị tại Khu điều trị Bệnh viện Đa khoa khu vực cửa khẩu Quốc tế Cầu Treo (Hương Sơn, Hà Tĩnh).

Tính từ ngày 4/6 đến nay, Hà Tĩnh ghi nhận 226 trường hợp dương tính với virus SARS-CoV-2.

(Theo VOV)

Các tin khác
Hà Nội siết chặt cấp và sử dụng giấy đi đường trong thời gian thực hiện giãn cách xã hội.

Theo thống kê, tính từ 18h ngày 8/8 đến 12h ngày 9/8, Hà Nội ghi nhận 48 ca mắc mới, trong đó có 8 ca tại cộng đồng và 40 ca tại khu cách ly.

Công dân vào địa bàn huyện Trạm Tấu thực hiện khai báo y tế và đo thân nhiệt.

Trưa nay 9/8, Yên Bái ghi nhận 10 trường hợp về từ Hà nội, tất cả đều cách ly tập trung.

Ảnh minh họa.

Không ít người từng cho rằng mình miễn nhiễm với Covid-19 và từ chối tiêm chủng. Giờ đây, họ đang phải vật lộn với hậu quả, thậm chí là trả giá bằng cả mạng sống.

Ông Đinh Tiến Dũng, Bí thư Thành ủy Hà Nội.

Hà Nội đang kiểm soát tốt Covid-19 nhưng số ca ngoài cộng đồng vẫn còn, nên cần tiếp tục giãn cách để ngăn dịch lây lan, theo Bí thư Hà Nội.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục