6h ngày 23/8: Yên Bái ghi nhận 37 người về từ Hà Nội

  • Cập nhật: Thứ hai, 23/8/2021 | 6:36:32 AM

YênBái - 12h qua, Yên Bái ghi nhận 37 trường hợp (TH) từ Hà Nội về, thực hiện cách ly y tế tập trung. Lũy kế: 4.182 TH. Trong đó: 4.065/4.182 mẫu có kết quả âm tính.

Cán bộ Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh lấy mẫu xét nghiệm cho người dân. Ảnh: Hà Tĩnh
Cán bộ Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh lấy mẫu xét nghiệm cho người dân. Ảnh: Hà Tĩnh

Trong 12 giờ qua, các chốt kiểm dịch đã thực hiện 185 mẫu xét nghiệm giám sát cộng đồng. Lũy kế: 47.187 mẫu.

Không có người về đi từ các tỉnh phía Nam đang giãn cách theo Chỉ thị 16 và các tỉnh khác đang có dịch theo phân vùng nguy cơ.

Đến thời điểm này, Yên Bái chưa có ca mắc trong cộng đồng.

Hà Tĩnh

Các tin khác
TP.HCM thay đổi quy định một số nhóm đối tượng được phép ra đường

TP.HCM bổ sung một số nhóm đối tượng mới được phép ra đường, đồng thời điều chỉnh, loại bỏ một số nhóm đối tượng theo công văn cũ.

Ảnh minh họa. (Ảnh: Thu Trang).

Căn cứ Thông báo khẩn của tỉnh Sơn La, Bình Định, Nghệ An, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 tỉnh Yên Bái có Thông báo Khẩn số 1631/BCĐ-VPTT yêu cầu các sở, ban, ngành, đoàn thể tỉnh, Ban Chỉ đạo các huyện, thị xã, thành phố khẩn trương rà soát trong cơ quan, đơn vị và trên địa bàn các trường hợp có đi đến các địa điểm sau để khai báo y tế, chấp hành thực hiện cách lý và lấy mẫu xét nghiệm theo quy định!

Bắc Giang nâng cao kiểm soát các yếu tố dịch tễ ở khu cách ly tập trung, thực hiện khử khuẩn triệt để, kiểm tra giám sát người cách ly.

Sau hơn 1 tháng “sạch dịch”, đến nay 22/8 tỉnh Bắc Giang ghi nhận 33 trường hợp F0, trong đó có người từ TP Hồ Chí Minh về.

Các tay súng Taliban tại thủ đô Kabul, Afghanistan ngày 17/8/2021.

Lực lượng chống Taliban đã giành được các huyện Pul-e-Hisar, Deh Salah và Banu vào ngày 20/8, song Taliban đã chiếm lại được huyện Banu 1 ngày sau đó.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục