THÔNG BÁO KHẨN: Rà soát các trường hợp có liên quan bệnh nhân COVID-19 của Hà Nội, Bình Thuận và Phú Yên

  • Cập nhật: Thứ năm, 30/9/2021 | 8:00:30 AM

YênBái - Căn cứ Thông báo khẩn của thành phố Hà Nội, tỉnh Bình Thuận và tỉnh Phú Yên, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 tỉnh Yên Bái ngày 29/9 đã có Thông báo khẩn số 1953 yêu cầu khẩn trương rà soát trong cơ quan, đơn vị và trên địa bàn các trường hợp có đi đến các địa điểm sau để khai báo y tế, chấp hành thực hiện cách ly và lấy mẫu xét nghiệm theo quy định!

Yên Bái thực hiện nghiêm túc việc rà soát các trường hợp từ tỉnh ngoài về tại các trục đường chính, đường ngang, lối mở... (Ảnh: Thanh Miền)
Yên Bái thực hiện nghiêm túc việc rà soát các trường hợp từ tỉnh ngoài về tại các trục đường chính, đường ngang, lối mở... (Ảnh: Thanh Miền)

Tags THÔNG BÁO KHẨN rà soát trường hợp có liên quan bệnh nhân COVID-19 Hà Nội Bình Thuận và Phú Yên

Các tin khác
Bệnh nhân hồi phục sau COVID-19 rời bệnh viện ở Hạ Môn, tỉnh Phúc Kiến, miền đông Trung Quốc, vào ngày 25.9.2021.

Đợt bùng phát dịch COVID-19 mới nhất ở tỉnh Phúc Kiến, miền đông Trung Quốc đã được kiểm soát, một quan chức y tế ngày 29.9 thông tin.

Lãnh đạo Sở Y tế họp khẩn với thị xã Cửa Lò sau khi phát hiện nhiều ca mắc Covid-19 trong cộng đồng - Ảnh: Sở Y tế cung cấp.

Ngay sau khi phát hiện 11 người liên quan trong một gia đình tại TX Cửa Lò, Nghệ An dương tính với SARS-CoV-2 lực lượng chức năng đã tiến hành họp khẩn ngay trong đêm để khoanh vùng, dập dịch.

Bộ Y tế yêu cầu công khai giá dịch vụ xét nghiệm COVID-19.

Các cơ sở y tế phải thực hiện việc xây dựng, quyết định mức giá và kê khai, công khai giá dịch vụ xét nghiệm COVID-19 theo quy định của pháp luật về giá. Xử lý nghiêm các vi phạm nếu có, không để tình trạng lợi dụng dịch bệnh để tăng giá dịch vụ y tế nói chung và dịch vụ xét nghiệm COVID-19.

Các đồng chí lãnh đạo thành phố Yên Bái kiểm tra công tác tiêm vắc-xin phòng Covid-19 tại các điểm tiêm trên địa bàn.

Ngay sau khi UBND tỉnh Yên Bái ban hành kế hoạch về việc triển khai chiến dịch tiêm vắc-xin phòng Covid-19 đợt 7 (tháng 9/2021), thành phố Yên Bái đã ban hành Kế hoạch 242, ngày 17/9 để triển khai chiến dịch tiêm vắc-xin Covid-19 đợt 7 (gọi tắt là Chiến dịch tiêm chủng) trên toàn địa bàn với mục tiêu tiêm đủ 2 liều vắc-xin phòng Covid-19 cho khoảng 59.654 người từ 18 tuổi trở lên.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục