Lục Yên tiêm trên 43.300 liều vắc xin phòng dịch Covid -19

  • Cập nhật: Thứ tư, 13/10/2021 | 10:07:09 AM

Thời gian qua, huyện Lục Yên đã tập trung huy động mọi nguồn lực, khẩn trương, nghiêm túc triển khai đồng bộ các giải pháp nhằm đảm bảo việc tiêm chủng vắc-xin phòng Covid-19 cho các đối tượng.

Lãnh đạo huyện Lục Yên kiểm tra tại một điểm tiêm chủng vắc xin phòng Covid-19.
Lãnh đạo huyện Lục Yên kiểm tra tại một điểm tiêm chủng vắc xin phòng Covid-19.

Đến hết ngày 12/10, huyện Lục Yên đã tiêm chủng vắc xin phòng dịch bệnh Covid - 19 cho trên 43.300 người. Trong đó: gần 39 nghìn người tiêm mũi 1 và gần 4.300 người tiêm đầy đủ 2 mũi. Các loại vắc xin ngừa Covid - 19 gồm: Atrazeneca, Verocell, Pfizer, Moderna…

Thời điểm này, Trung tâm Y tế huyện Lục Yên đang tổ chức tiêm chủng vắc xin trên diện rộng tại các xã nhằm đảm bảo người từ 18 tuổi trở lên được tiêm vắc xin phòng dịch Covid -19 an toàn, hiệu quả.

Khắc Điệp (Trung tâm TT-VH Lục Yên)

Tags vắc xin phòng dịch Covid -19 an toàn hiệu quả

Các tin khác

Theo Nghị quyết 128 của Chính phủ, có 4 cấp độ dịch gồm cấp 1 (nguy cơ thấp-bình thường mới) màu xanh; cấp 2 (nguy cơ trung bình) màu vàng; cấp 3 (nguy cơ cao) màu cam, cấp 4 (nguy cơ rất cao) màu đỏ.

Khu vực bị phong tỏa tạm thời do phát hiện các trường hợp mắc Covid-19.

Tỉnh Hải Dương vừa ghi nhận thêm 2 trường hợp mắc Covid-19, đều ở xã Minh Hoà, thị xã Kinh Môn. Đây là các F1 đang được cách ly tập trung và đã 1 lần âm tính với SARS-CoV-2.

Loại tủ này có thể đạt độ lạnh từ âm 40°C đến âm 90°C, thích hợp với các loại vắc xin cần bảo quản trong môi trường nhiệt độ cực thấp.

Mỹ sẽ chuyển thêm 400.000 liều vắc xin nữa cho Việt Nam trong những ngày tới, nâng tổng số vắc xin viện trợ cho Việt Nam lên 9,5 triệu liều.

Ban Quản lý các Khu công nghiệp tỉnh tổ chức tập huấn công tác phòng, chống dịch Covid-19 cho các doanh nghiệp.

Trước tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất, kinh doanh (CSSXKD) trên địa bàn tỉnh Yên Bái đã triển khai các biện pháp phòng, chống dịch. Trong đó, phát huy vai trò của Tổ An toàn Covid-19 nhằm bảo vệ sức khỏe cho người lao động, góp phần quan trọng giúp doanh nghiệp thực hiện "mục tiêu kép" vừa phòng, chống dịch vừa ổn định sản xuất, kinh doanh.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục