Rà soát khẩn người về từ các tỉnh Hà Nội, Bắc Ninh, Nam Định, Nghệ An, Vĩnh Long

  • Cập nhật: Thứ ba, 2/11/2021 | 8:56:20 AM

YênBái - Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 tỉnh Yên Bái có Thông báo khẩn 2285 yêu cầu các sở, ban, ngành, đoàn thể tỉnh, Ban Chỉ đạo các huyện,thị xã, thành phố khẩn trương rà soát trong cơ quan, đơn vị và trên địa bàn các trường hợp có đi đến các địa điểm sau ở Hà Nội, Bắc Ninh, Nam Định, Nghệ An, Vĩnh Long để khai báo y tế, chấp hành thực hiện cách ly và lấy mẫu xét nghiệm theo quy định.

Yên Bái thực hiện nghiêm việc kiểm soát người dân từ vùng dịch về tỉnh. (Ảnh: Thu Trang)
Yên Bái thực hiện nghiêm việc kiểm soát người dân từ vùng dịch về tỉnh. (Ảnh: Thu Trang)

Các tin khác
Hình minh họa.

Thời gian tiêm chủng được triển khai từ ngày 2 - 4/11, riêng với đối tượng chuyển tuyến từ các đơn vị tiêm chủng sẽ được tiêm chủng vào ngày 5/11.

Bến xe khách thành phố Hà Giang tạm dừng hoạt động để thực hiện đợt cao điểm phòng, chống dịch COVID-19. (Ảnh tư liệu)

Xe khách tuyến cố định có điểm đi, điểm đến tại bến xe khách phía Nam thành phố; xe hợp đồng, xe du lịch, xe taxi đi/đến và trong địa bàn TP Hà Giang sẽ tạm dừng hoạt động.

Biểu đồ số ca mắc COVID-19 tại Việt Nam tính đến ngày 1/11

Bản tin dịch COVID-19 ngày 1/11 của Bộ Y tế cho biết có 5.598 ca mắc COVID-19 tại TP HCM, An Giang, Kiên Giang và 46 tỉnh, thành khác; trong ngày có 1.731 bệnh nhân khỏi; 52 ca tử vong

Lãnh đạo huyện Lục Yên tặng quà cho các lực lượng làm nhiệm vụ ở các chốt trên địa bàn huyện

Theo báo cáo nhanh của Ban chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 tỉnh, trước tình hình dịch diễn biến phức tạp tại các tỉnh Hà Giang, Bắc Ninh những ngày gần đây với nhiều ca mắc cộng đồng, ngày 1/11, Yên Bái đã rà soát được 1.014 người từ hai tỉnh này về địa phương.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục