Yên Bái: Ghi nhận 1 trường hợp dương tính với SARS-CoV-2 tại xã Tú Lệ, Văn Chấn

  • Cập nhật: Thứ bảy, 20/11/2021 | 3:11:09 PM

YênBái - Ngày 20/11, Sở Y tế Yên Bái thông tin nhanh, tối ngày 19/11/2021, Trung tâm Y tế huyện Văn Chấn lấy mẫu xét nghiệm định kỳ cho những trường hợp đi từ các tỉnh đang có dịch về địa phương, phát hiện 1 trường hợp tại xã Tú Lệ, huyện Văn Chấn dương tính với SARS-CoV-2. Cụ thể như sau:

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Nam, 21 tuổi, ngày 09/11/2021 di chuyển bằng xe máy từ quận Hai Bà Trưng, thành phố Hà Nội về xã Tú Lệ, huyện Văn Chấn, đã chủ động khai báo y tế tại Chốt kiểm dịch và Trạm Y tế xã Tú Lệ, thực hiện cách ly tại nhà theo quy định, kết quả xét nghiệm trong thời gian cách ly: lần 1 âm tính, lần 2 dương tính với SARS-CoV-2.

Hiện tại, người bệnh đã được chuyển cách ly nghiêm ngặt, theo dõi, điều trị tại Bệnh viện Lao và Bệnh Phổi tỉnh Yên Bái, sức khỏe ổn định.

Hà Tĩnh

Tags Yên Bái dương tính với SARS-CoV-2 cách ly tập trung Tú Lệ huyện Văn Chấn Bệnh viện Lao và Bệnh Phổi tỉnh Yên Bái

Các tin khác
Phong toả khu vực có các ca bệnh Covid-19

Bộ Y tế đề nghị các địa phương tăng cường giám sát trọng điểm Covid-19, hội chứng cúm, viêm phổi nặng... để phát hiện sớm các trường hợp mắc Covid-19 tại cộng đồng.

Dưới đây là hướng dẫn của HCDC nhằm giảm áp lực cho ngành y tế, nhiều địa phương, triển khai cách ly F0, F1 tại nhà đối với các trường hợp đủ điều kiện theo quy định của Bộ Y tế và hướng dẫn của Sở Y tế.

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính.

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính nhấn mạnh, chính sách phòng, chống dịch COVID-19 phải thống nhất trên phạm vi toàn quốc.

Nhân viên y tế chuẩn bị mũi tiêm vaccine ngừa COVID-19 của Pfizer tại một điểm tiêm chủng ở Toronto, Canada ngày 14/12/2020.

Vaccine của Pfizer/BionTech liều dùng cho trẻ em từ 5-11 tuổi được định lượng ở mức 10 microgam thay vì 30 microgam trong các liều tiêu chuẩn - dành cho các lứa tuổi cao hơn.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục