Rà soát KHẨN các trường hợp có liên quan đến bệnh nhân COVID-19 của thành phố Hà Nội, các tỉnh: Phú Thọ, Nghệ An, Lâm Đồng, Đắc Lắc

  • Cập nhật: Thứ ba, 23/11/2021 | 2:29:10 PM

YênBái - Căn cứ Thông báo khẩn của thành phố Hà Nội, các tỉnh: Phú Thọ, Nghệ An, Lâm Đồng, Đắc Lắc, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 tỉnh Yên Bái ban hành Công văn khẩn số 2523/BCĐ-VPTT yêu cầu các sở, ban, ngành, đoàn thể tỉnh, Ban Chỉ đạo các huyện, thị xã, thành phố khẩn trương rà soát trong cơ quan, đơn vị và trên địa bàn các trường hợp có đi đến các địa điểm sau để khai báo y tế, chấp hành thực hiện cách ly và lấy mẫu xét nghiệm theo quy định!

Yên Bái kiểm tra chặt chẽ các trường hợp từ tỉnh ngoài về Yên Bái. (Ảnh: Thu Trang)
Yên Bái kiểm tra chặt chẽ các trường hợp từ tỉnh ngoài về Yên Bái. (Ảnh: Thu Trang)

Tags bệnh nhân COVID-19 cách ly xét nghiệm khai báo y tế

Các tin khác

Theo thông tin từ Bộ Y tế, hiện có 3 doanh nghiệp dược trong nước có kế hoạch và đang từng bước triển khai sản xuất thuốc kháng virus Molnupiravir. Đây là thuốc được sử dụng trong điều trị bệnh nhân COVID-19 nhẹ và không triệu chứng.

Hôm nay- 23/11, tỉnh Yên Bái bắt đầu Chiến dịch tiêm chủng vắc xin phòng Covid-19 cho trẻ em từ 12-17 tuổi. Chiến dịch phấn đấu trên 95% số trẻ em ở quy mô cấp xã trên toàn địa bàn sẽ được tiêm vắc xin phòng Covid-19, đảm bảo nhanh chóng, an toàn và hiệu quả.

Theo kết quả rà soát, trong chiến dịch tiêm chủng vắc xin phòng COVID-19 cho trẻ em từ 12 đến 17 tuổi trên địa bàn năm 2021-2022, thành phố Yên Bái có trên 11 nghìn trẻ em trong độ tuổi tiêm phòng.

Vaccine ngừa Covid-19 của Pfizer/BionTech.

Pfizer ngày 22/11 thông báo, vaccine ngừa Covid-19 của hãng cung cấp khả năng bảo vệ lâu dài chống lại virus SASR-CoV-2 ở thanh thiếu niên từ 12 - 15 tuổi.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục