Thông báo khẩn số 204: Tìm người có mặt tại Quán Karaoke Hoàng Hà và Karaoke Quỳnh Liên 2, phường Yên Thịnh, thành phố Yên Bái liên quan đến bệnh nhân COVID-19

  • Cập nhật: Chủ nhật, 28/11/2021 | 3:26:32 PM

YênBái - Sở Y tế Yên Bái vừa có công văn khẩn số 204/TB-SYT tìm những người có mặt tại các địa điểm liên quan đến các trường hợp mắc COVID-19 liên quan đến Quán Karaoke Hoàng Hà, đường Trần Phú, Tổ 8, phường Yên Thịnh và Quán Karaoke Quỳnh Liên 2, Đường Lương Văn Can, Tổ 8, phường Yên Thịnh, thành phố Yên Bái. Cụ thể như sau:

Tags Karaoke Hoàng Hà Quỳnh Liên Yên Thịnh thành phố Yên Bái COVID-19

Các tin khác
Các chuyên gia đã phát hiện nồng độ vi rút cúm gia cầm

Tổ chức Y tế thế giới (WHO) ngày 19-4 thông báo đã phát hiện vi rút cúm gia cầm H5N1 trong sữa tươi nguyên liệu từ động vật bị nhiễm bệnh, tuy nhiên chưa rõ vi rút này có thể tồn tại trong sữa bao lâu.

Ảnh minh họa

Bệnh nhân viêm màng não có tiền sử khỏe mạnh nhưng thường xuyên ăn nem chua, thịt lợn tái.

Phó thủ tướng Trần Hồng Hà chủ trì cuộc họp

Ngày 19-4, Phó thủ tướng Trần Hồng Hà đã làm việc với Bộ Y tế và một số bộ, ngành, địa phương về "Đề án tổng thể sắp xếp, tổ chức lại các bệnh viện trực thuộc Bộ Y tế giai đoạn 2023-2030".

Nội soi không được khuyến khích cho đến khi 45 tuổi.

Theo vox.com, những người trưởng thành ở độ tuổi sung sức nhất, thường có bề ngoài khỏe mạnh, đang chết vì những căn bệnh ung thư ác tính.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục