Thủ tướng khen 180 tập thể, cá nhân xuất sắc trong phòng, chống COVID-19

  • Cập nhật: Thứ tư, 8/12/2021 | 3:10:57 PM

Thủ tướng Chính phủ tặng Bằng khen cho 180 tập thể, cá nhân xuất sắc trong phòng, chống COVID-19.

Cán bộ y tế điều tra, truy vết phòng COVID-19.
Cán bộ y tế điều tra, truy vết phòng COVID-19.

Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Phạm Bình Minh vừa ký các quyết định tặng Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho 79 tập thể và 101 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ phòng, chống COVID-19, góp phần vào sự nghiệp xây dựng chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ quốc.

Trong đó, Thủ tướng Chính phủ tặng bằng khen cho 14 cá nhân thuộc Bộ Công an; 1 cá nhân thuộc Bệnh viện Bưu điện, Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam, Ủy ban Quản lý vốn Nhà nước tại doanh nghiệp; 79 tập thể và 86 cá nhân thuộc Bộ Quốc phòng.

(Theo LĐO)

Các tin khác
Xét nghiệm tầm soát dịch Covid-19 tại Bệnh viện 103 Yên Bái.

Theo Sở Y tế - Cơ quan Thường trực Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID 19 tỉnh Yên Bái, từ 18h ngày 7/12 đến 7h30 ngày 8/12, tỉnh Yên Bái ghi nhận 6 ca mắc mới đã được cách ly tập trung nghiêm ngặt. Đã có 18 bệnh nhân đủ điều kiện và được ra viện.

Đau mắt đỏ có thể là triệu chứng của cả COVID-19 và dị ứng.

Những triệu chứng phổ biến nhất của COVID-19 vẫn là khó thở, ho và sốt. Tuy nhiên, các chuyên gia phát hiện ra triệu chứng khác, ít phổ biến nhưng lại gây bất ngờ: viêm kết mạc, hay còn gọi là mắt đỏ.

Omicron đang gây lo ngại vì chứa số đột biến cao bất thường so với các chủng khác của SARS-CoV-2.

Một biến chủng có nhiều đột biến giống Omicron, nhưng lại không có một sự thay đổi gen cụ thể cho phép phát hiện bằng PCR đang khiến giới khoa học lo ngại.

Bệnh viện Trung ương Huế thành lập Trung tâm Trung tâm nghiên cứu và điều trị COVID-19.

Trung tâm này được đặt tại bệnh viện Trung ương Huế cơ sở 2, huyện Phong Điền, tỉnh Thừa Thiên Huế với quy mô 300 giường bệnh và sẽ được điều chỉnh phù hợp với tình hình thực tế dịch bệnh COVID-19.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục