Bộ Y tế ban hành giấy chứng nhận tiêm gồm 7 mũi vaccine Covid-19

  • Cập nhật: Thứ sáu, 7/1/2022 | 3:19:25 PM

Mũi cơ bản, bổ sung và nhắc lại đều đã được Bộ Y tế đưa vào nội dung giấy chứng nhận tiêm chủng vaccine Covid-19.

Ngày 7/1, Bộ Y tế đã ban hành quyết định sửa đổi, bổ sung văn bản trước đó về hướng dẫn, tổ chức buổi tiêm chủng vaccine phòng Covid-19.

Một trong những thay đổi đáng chú ý là mẫu giấy xác nhận đã tiêm vaccine Covid-19.

Cụ thể, mẫu mới được bổ sung các thông tin liên quan mũi tiêm liều cơ bản (3 mũi), liều bổ sung (một mũi) và liều nhắc lại (3 mũi) theo hướng dẫn của Bộ Y tế.





Mẫu giấy xác nhận đã tiêm vaccine Covid-19 mới (trên) và cũ. 

Theo quy định của Bộ Y tế, tất cả người dân đã tiêm vaccine Covid-19 đều sẽ nhận được giấy xác nhận tiêm có đầy đủ thông tin về thời gian tiêm, tên người tiêm, tên loại vaccine được tiêm... Bên cạnh đó là có đóng dấu xác nhận của đơn vị thực hiện tiêm chủng.

Do đó, nếu người dân đã hoàn thành việc tiêm chủng nhưng chưa hoặc không được cấp giấy cần liên hệ đến nơi tiêm để được hướng dẫn về vấn đề này.

(Theo Zing)

Các tin khác
Lực lượng y tế, công an, quân sự thị trấn Mậu A tiến hành truy vết thần tốc, lấy mẫu xét nghiệm cho người dân.

Chiều tối ngày 6/1/2022, Văn Yên đã xuất hiện ca F0 ngoài cộng đồng đầu tiên tại thị trấn Mậu A là ông T.H.T. - chủ quán cắt tóc. Hiện chưa rõ nguồn lây.

Ảnh minh họa.

Ngày 7/1, đồng chí Đỗ Đức Duy - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Yên Bái đã ký ban hành Công văn số 651-CV/TU của Ban Thường vụ Tỉnh ủy yêu cầu tiếp tục tăng cường các giải pháp phòng, chống hiệu quả dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn tỉnh.

Điều trị bệnh nhân COVID-19.

Theo Cục Quản lý Khám, chữa bệnh (Bộ Y tế), tổng số ca COVID-19 được điều trị khỏi đến nay là 1.464.415, số bệnh nhân nặng đang điều trị là 6.626.

Ảnh minh họa.

Thủ tướng Phạm Minh Chính giao Bộ Y tế chủ trì, phối hợp với Bộ Giáo dục và Đào tạo tổ chức thăm dò, khảo sát việc tiêm vaccine cho trẻ em từ 5 tuổi trở lên.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục