Trạm Y tế phường Yên Thịnh tổ chức khám bệnh miễn phí cho nhân dân

  • Cập nhật: Thứ ba, 4/6/2024 | 3:42:55 PM

YênBái - Ngày 6/6 tới đây, Trạm Y tế phường Yên Thịnh, thành phố Yên Bái sẽ tổ chức khám miễn phí sàng lọc các bệnh về mắt và các bệnh mãn tính cho người cao tuổi, các bệnh phụ khoa khác và một số bệnh ký khác cho nhân dân trên địa bàn.

Cán bộ Trạm Y tế tổ chức khám sàng lọc và tiêm chủng cho trẻ em trên địa bàn
Cán bộ Trạm Y tế tổ chức khám sàng lọc và tiêm chủng cho trẻ em trên địa bàn

Được sự hỗ trợ giúp đỡ của Bệnh viện Đa khoa tỉnh và Trung tâm Y tế thành phố phối hợp với UBND phường Yên Thịnh, ngày 6/6 tới, Trạm Y tế phường sẽ tổ chức khám miễn phí sàng lọc các bệnh về mắt và các bệnh mãn tính không lây cho người trên 60 tuổi, các bệnh phụ khoa khác và một số bệnh lý khác cho nhân dân trên địa bàn.

Theo đó, các đối tượng là người từ 60 tuổi trở lên, phụ nữ trong độ tuổi sinh đẻ và nhân dân trên địa bàn phường sẽ được các thầy thuốc của Bệnh viện Đa khoa tỉnh, Trung tâm Y tế thành phố và Trạm Y tế phường khám, tư vấn các dịch vụ kỹ thuật như: khám lâm sàng, khám thai, khám sản phụ khoa, siêu âm, điệm tim, soi cổ tử cung; lấy máu xét nghiệm; khám các bệnh về mắt, tai mũi họng; khám chuyên khoa ung bướu, da liễu và khám y học cổ truyền…

Việc Trạm Y tế phường Yên Thịnh phối hợp với các cơ sở y tế tuyến trên tổ chức khám bệnh miễn phí cho nhân dân là dịp để trao đổi, học tập, chia sẻ kinh nghiệm nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ; đồng thời góp phần sớm phát hiện các bệnh lý, nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khỏe ban đầu cho nhân dân.

Đức Toàn


Tags Trạm Y tế phường Yên Thịnh khám bệnh miễn phí

Các tin khác
Đại diện Cục Khoa học công nghệ và Đào tạo và các đầu mối chức năng chụp ảnh lưu niệm cùng ngành y tế các địa phương trong vùng dự án

Sau khi đánh giá cung cầu, xem xét năng lực, tư cách, Cục Khoa học công nghệ và Đào tạo, Bộ Y tế cùng với nhà tài trợ, các trường đào tạo y, dược và ngành y tế các địa phương đã chốt danh sách tiếp nhận bổ sung 22 bác sĩ trẻ của 5 tỉnh miền núi phía Bắc để đào tạo chuyên khoa I; trong đó Yên Bái có 1 bác sĩ.

Bệnh nhi mắc viêm gan A đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa huyện Bắc Hà.

Từ ngày 4-11/5, Trung tâm Y tế huyện Bắc Hà phát hiện 11 trường hợp nghi mắc viêm gan virus A tại xã Lùng Cải, huyện Bắc Hà, tỉnh Lào Cai.

Cán bộ y tế xã Làng Nhì, huyện Trạm Tấu thăm khám, tư vấn sức khỏe cho người dân.

Những năm qua, công tác y tế dự phòng (YTDP) của tỉnh Yên Bái đã được quan tâm đầu tư về nguồn nhân lực và trang thiết bị, song cũng phải đối mặt với rất nhiều khó khăn, thách thức.

Bộ Y tế kiểm tra công tác cho trẻ uống Vitamin A đợt 1 năm 2024.

Bắt đầu từ ngày 1/6, khoảng 6 triệu trẻ em được uống vitamin A trong Chiến dịch bổ sung vitamin A toàn quốc đợt 1 năm 2024.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục