Bốn xu hướng chính chuyển đổi số du lịch
- Cập nhật: Thứ hai, 30/5/2022 | 1:44:04 PM
Tổng cục Du lịch nhận định có 4 xu hướng chính trong chuyển đổi số du lịch. Hiện ngành du lịch đang nắm bắt cơ hội chuyển đổi số để phục hồi và phát triển.
![]() |
Chụp ảnh check in sống ảo, quảng bá trên các nền tảng xã hội đang là xu hướng trong hoạt động kích thích nhu cầu đi du lịch.
|
Các tin khác

UBND tỉnh đã có kế hoạch hỗ trợ đưa hộ sản xuất nông nghiệp lên sàn thương mại điện tử (TMĐT), thúc đẩy phát triển kinh tế số nông nghiệp, nông thôn; hỗ trợ các hộ hộ sản xuất nông nghiệp đăng ký tham gia sàn TMĐT để kết nối, quảng bá, giới thiệu sản phẩm...

Ngày 27/5, UBND huyện Văn Yên phối hợp với Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh, Trung tâm Chuyển đổi số tỉnh Yên Bái, VNPT Yên Bái tổ chức Hội nghị tập huấn về triển khai xử lý hồ sơ giải quyết thủ tục hành chính bằng phương thức điện tử; số hóa thành phần hồ sơ; sử dụng chữ ký số và một số công tác xây dựng chính quyền số.

Ngày 27/5, Ban Tổ chức Tỉnh ủy và Sở Thông tin và Truyền thông phối hợp tổ chức Hội nghị sơ kết đánh giá kết quả 3 tháng triển khai thí điểm nền tảng số “Sổ tay đảng viên điện tử tỉnh Yên Bái” theo Kế hoạch số 61 ngày 22/2/2022 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy.

Thời gian qua, Công ty Điện lực Yên Bái (PCYB) đã tích cực khuyến khích khách hàng sử dụng dịch vụ điện trực tuyến giúp đơn vị tiết kiệm chi phí, nâng cao hiệu quả công tác quản lý, vận hành cũng như chất lượng tư vấn, chăm sóc khách hàng (CSKH) từ xa.