Công ty Điện lực Yên Bái khuyến khích khách hàng sử dụng dịch vụ điện trực tuyến
- Cập nhật: Thứ sáu, 27/5/2022 | 1:53:28 PM
YênBái - Thời gian qua, Công ty Điện lực Yên Bái (PCYB) đã tích cực khuyến khích khách hàng sử dụng dịch vụ điện trực tuyến giúp đơn vị tiết kiệm chi phí, nâng cao hiệu quả công tác quản lý, vận hành cũng như chất lượng tư vấn, chăm sóc khách hàng (CSKH) từ xa.
Công nhân ngành điện hướng dẫn khách hàng sử dụng các dịch vụ điện trực tuyến.
|
Tags Công ty Điện lực Yên Bái khách hàng sử dụng dịch vụ điện trực tuyến
Các tin khác
Chi cục Thuế huyện Lục Yên đang tích cực triển khai các nhiệm vụ, nội dung nhằm sớm đưa hóa đơn điện tử (HĐĐT) vào thực hiện đúng thời gian quy định. Đến nay, đã có 261 doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân kinh doanh trên địa bàn đăng ký, sử dụng thành công HĐĐT.
Để thích ứng, bắt kịp với những thay đổi mới, Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) đã đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin, tăng "hàm lượng" số hóa trong hoạt động quản lý của đơn vị nhằm nâng cao hiệu quả công tác chỉ đạo, điều hành; góp phần tự động hóa, đơn giản hóa các quy trình giải quyết thủ tục hành chính (TTHC) bằng việc xây dựng và đưa vào sử dụng các phần mềm ứng dụng được xử lý qua mạng Internet.
Theo Bộ trưởng Nội vụ Phạm Thị Thanh Trà, để đẩy mạnh cải cách hành chính, nhiệm vụ cấp bách và quan trọng hiện nay là tập trung cao thúc đẩy chuyển đổi số quốc gia, xây dựng Chính phủ điện tử.
Trong giai đoạn phục hồi, phát triển du lịch (PTDL) hiện nay, bên cạnh việc quan tâm nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, đổi mới sản phẩm, đáp ứng sự thay đổi của thị trường, tỉnh đang đặc biệt quan tâm đẩy mạnh chuyển đổi số (CĐS), tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin. Hướng đi này, góp phần quảng bá hình ảnh về tiềm năng du lịch của tỉnh đến nhiều hơn với du khách; đồng thời, mang lại ngày càng nhiều tiện ích cho cả người vận hành dịch vụ lẫn du khách thụ hưởng sản phẩm du lịch.