ASUS giới thiệu nhiều thiết bị mới tại Computex 2014

  • Cập nhật: Thứ ba, 3/6/2014 | 7:54:54 AM

Tại buổi họp báo trước thềm triển lãm Computex 2014 ngày 2-6 tại Đài Bắc, Chủ tịch tập đoàn ASUS đã giới thiệu loạt thiết bị đột phá mới của hãng, trong đó cóZenbook NX500 – chiếc laptop siêu di động, màn hình ProArt PA328Q 4K/UHD 32 inch siêu nét...

Kế đó là các thế hệ mới của Fonepad & MeMO Pad, bao gồm: Fonepad thế hệ mới - chiếc tablet 8 inch có thể gọi điện thoại và kết nối 3G cùng series MeMO Pad mới với 2 kích thước màn hình 7 & 8 inch.

Chủ tịch Tập đoàn cũng hé lộ về 2 thiết bị mới mang tính bước ngoặt: Transformer Book V - thiết bị đầu tiên trên thế giới sở hữu 5 chế độ hoạt động với khả năng biến hình 3-trong-1 để vừa là laptop, vừa là tablet lẫn smartphone, vận hành trên nền tảng Windows và Android™, là sản phẩm dành cho người dùng luôn di chuyển với nhu cầu làm việc & giải trí thường xuyên.Và Transformer Book T300 Chi – chiếc notebook hiệu suất cao có thể tháo rời màn hình đồng với màn hình tablet 12.5 inch mỏng nhất thế giới.

(Theo HNMO)

Các tin khác
Kiểm tra các mã hiệu trên thiết bị bức xạ.

YBĐT - Qua thanh tra, phần lớn các cơ sở sử dụng TBBX đã chấp hành nghiêm túc các quy định của Luật Năng lượng nguyên tử (NLNT) như: việc xin cấp phép khi tiến hành hoạt động bức xạ, bổ nhiệm người phụ trách ATBX, trang bị đầy đủ liều kế cá nhân và đọc liều đúng qui định, tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho nhân viên bức xạ (NVBX) và trang bị bảo hộ cá nhân như tạp dề, găng tay, các dụng cụ che chắn thích hợp như kính chì, che chắn tuyến giáp cho NVBX....

Tàu Dragon V2 của SpaceX.

Tập đoàn Công nghệ Thám hiểm không gian tư nhân Mỹ SpaceX vừa giới thiệu tàu vũ trụ thế hệ mới.

Béo phì đang là vấn nạn tại Mỹ khi có tới 13% số người béo phì đang sinh sống ở quốc gia này.

Béo phì đang gia tăng nhanh chóng ở mọi lứa tuổi, mọi tầng lớp và mọi quốc gia, tạo nên gánh nặng to lớn đối với sự tiến bộ của toàn nhân loại với gần 30% số dân toàn cầu bị thừa cân, béo phì.

Thực hiện Quyết định số 165/2006/QĐ-TTg ngày 14 tháng 7 năm 2006 của Thủ tướng Chính phủ về việc tổ chức Hội thi Sáng tạo Kỹ thuật, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam ban hành Thể lệ Hội thi Sáng tạo Kỹ thuật toàn quốc lần thứ 13 (2014 - 2015), bao gồm những điều, khoản sau:

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục