Công bố 40 doanh nghiệp công nghệ thông tin hàng đầu Việt Nam năm 2015

  • Cập nhật: Thứ ba, 13/10/2015 | 2:30:51 PM

Chiều ngày 12-10, Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ Công nghệ thông tin (CNTT) Việt Nam (VINASA) đã công bố danh sách 40 doanh nghiệp (DN) CNTT hàng đầu Việt Nam 2015.

Đây là những DN hàng đầu về sản xuất, xuất khẩu, gia công phần mềm; nội dung số, ứng dụng và giải pháp cho di động.

Theo ông Trương Gia Bình, Chủ tịch VINASA, 40 DN có tổng doanh thu đạt trên 14.300 tỷ đồng, chiếm 1/4 tổng doanh thu ngành phần mềm và nội dung số, giải quyết việc làm cho hơn 23.300 nhân lực trình độ cao, chiếm 1/6 nhân lực toàn ngành. Tiêu biểu trong số này là FPT Software là 3.035 tỷ đồng, VMG 2.361 tỷ đồng, VTC Intercom doanh thu 1.970 tỷ đồng.

Được biết, Ban tổ chức sẽ biên soạn ấn phẩm đặc biệt về 40 DN CNTT hàng đầu Việt Nam năm 2015 bằng tiếng Anh và tiếng Nhật, bản in và bản mềm trên internet (giới thiệu trên trang www.leadingitcompanies.com ). Đồng thời, tổ chức các chương trình giới thiệu, quảng bá thông tin về DN đến 1000 cơ quan, DN lớn ứng dụng CNTT trong nước và các khách hàng, đối tác tiềm năng tại 100 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới để tạo cơ hội kết nối, hợp tác, tìm kiếm các đối tác, khách hàng tiềm năng.

Theo kế hoạch, lễ trao giấy chứng nhận cho 40 doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam 2015 sẽ được tổ chức tại Gala Dinner trong khuôn khổ Hội nghị Quốc tế Gia công xuất khẩu phần mềm Việt Nam và Ngày CNTT Nhật Bản 2015 diễn ra ngày 14-15/10 tới tại TP Hồ Chí Minh.

(Theo HNMO)

Các tin khác
Ảnh min họa.

Hiện nay, thuốc sản xuất trong nước chứa khoảng 500 hoạt chất với đầy đủ 17 nhóm tác dụng dược lý, trong đó có cả các thuốc điều trị ung thư, thuốc chống thải ghép...

Các trẻ em bị chứng tự kỷ chuẩn bị cho buổi sinh hoạt của câu lạc bộ gia đình trẻ tự kỷ Hà Nội.

Hiện nay tự kỷ đang là một trong những mối quan tâm lo ngại của toàn xã hội khi mà con số về trẻ tự kỷ ở Việt Nam đang ngày tăng lên theo tình trạng đáng báo động.

Cánh đồng điện mặt trời triển khai tháng trước ở gần Nauen, Đức.

Lần đầu tiên chi phí sản xuất điện gió và điện mặt trời ở Anh và Đức đã rẻ hơn chi phí sản xuất điện từ than đá, ngay cả trong điều kiện không có tài trợ nhà nước.

Bệnh nhân được cấy tế bào gốc vào lớp biểu bì mô sắc tố võng mạc.

Các nhà khoa học Anh vừa thực hiện ca phẫu thuật điều trị dùng tế bào gốc chữa bệnh thoái hóa điểm vàng đầu tiên cho một bệnh nhân nữ.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục