Bắt đầu sửa chữa đứt tuyến cáp quang biển đi quốc tế

  • Cập nhật: Thứ ba, 12/7/2016 | 1:44:58 PM

Hôm nay (12/7), tuyến cáp quang biển Liên Á kết nối Internet từ Việt Nam đi quốc tế bắt đầu được sửa chữa, sau khi bị đứt hôm 27/6.

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Thời gian sửa chữa dự kiến kéo dài 1 tuần. Trong thời gian này, 3 nhà cung cấp Internet khai thác tuyến Liên Á gồm Viettel, CMC và FPT sẽ bị ảnh hưởng.

Riêng Viettel, do có lưu lượng khai thác cao nhất nên đã tạm chuyển lưu lượng từ Liên Á sang AAG để tiếp tục phục vụ, duy trì chất lượng kết nối.

(Theo VTV)

Các tin khác

Bộ Thông tin và Truyền thông (TTTT) vừa cho biết, mọi người dân khi nhận được tin nhắn rác đều có thể chuyển tiếp tin nhắn tới đầu số 456 để Bộ này xử lý. Bên cạnh đó, Bộ cũng đang nghiên cứu biện pháp thắt chặt việc bán và kích hoạt sẵn SIM di động tràn lan hiện nay.

Mới đây, các nhà khoa học Nhật Bản đã cho ra mắt loại xe bus tự lái giúp giảm chi phí đi lại, giảm tỷ lệ tai nạn giao thông và gánh nặng lao động trong ngành vận tải.

Theo một nghiên cứu đăng tải trên tạp chí Nature Photonics, các kỹ sư người Đức vừa chế tạo được một máy quay ​siêu nhỏ với kích thước không lớn hơn một hạt muối.

VNG nằm trong danh sách 40 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam.

Đây là 3 đại diện thuộc nhóm công nghệ và viễn thông lọt vào danh sách 40 thương hiệu công ty giá trị nhất Việt Nam.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục