2 ngày nữa, Internet Việt Nam trở lại bình thường

  • Cập nhật: Thứ ba, 23/8/2016 | 7:49:29 AM

Việc khắc phục sự cố tuyến cáp AAG bị chậm so với dự kiến. Đến chiều tối 25/8, Internet tại Việt Nam sẽ trở lại bình thường.

Trước đó, vào lúc 17h ngày 2/8, sự cố cáp quang biển AAG đã khiến Internet đi quốc tế tại Việt Nam bị ảnh hưởng.

Theo Ban điều hành, việc khắc phục sự cố bị chậm bởi thời tiết xấu. Việc hàn nhánh cáp đi Hong Kong và nhánh cáp đi Singapore dự kiến sẽ xong vào ngày 25/8 tới. Đây là lần đầu tiên tuyến cáp quang biển AAG gặp sự cố kép, khiến kết nối Internet từ Việt Nam đi quốc tế bị chậm trong 23 ngày.

(Theo VTV)

Các tin khác
Bảo tàng Vũ trụ quốc gia là một hợp phần trong Trung tâm Vũ trụ Việt Nam (phối cảnh 3D do Trung tâm vệ tinh Việt Nam cung cấp).

Với mong muốn phổ cập kiến thức, khơi gợi niềm đam mê công nghệ vũ trụ cho giới trẻ, Trung tâm Vệ tinh quốc gia (Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam) đang xây dựng Bảo tàng Vũ trụ quốc gia. Không chỉ trưng bày hiện vật, Bảo tàng còn có nhiều loại hình tương tác và dẫn dắt người xem tự khám phá.

Bệnh viện chuyên khoa nam học và hiếm muộn Hà Nội ngày 20-8 thông báo lần đầu tiên có một sản phụ 58 tuổi, đã mãn kinh 3 năm, sinh con khỏe mạnh tại Bệnh viện này.

Sáng ngày 18-8, Hiệp hội Internet Việt Nam phối hợp với Tập đoàn IDG tổ chức hội thảo" Phát triển tiềm năng 4G LTE hướng tới kỷ nguyên Internet kết nối vạn vật".

Rất nhiều ứng dụng liên quan đến Pokemon Go trên các kho ứng dụng di động, đó cũng là cơ hội cho các ứng dụng giả mạo phát tán.

Trò chơi đang thu hút đông đảo người chơi trên thế giới và Việt Nam nhanh chóng được các hacker chú ý đến như một công cụ tấn công tài chính người dùng.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục