Facebook thêm chức năng đánh giá độ tin cậy của thông tin

  • Cập nhật: Thứ hai, 22/1/2018 | 7:20:57 AM

YênBái - Bắt đầu từ tuần này, mạng xã hội Facebook sẽ tạo thêm chức năng giúp người dùng chấm điểm độ tin cậy của các nguồn thông tin xuất hiện trên tài khoản của mình. 

Chức năng này sẽ đảm bảo người dùng được tiếp cận với luồng thông tin "sạch”. Facebook quyết định phát triển hệ thống dựa trên đánh giá khách quan của chính người dùng thay vì dựa trên đánh giá chủ quan của đội ngũ Facebook hay các chuyên gia.

Chức năng mới cập nhật sẽ không ảnh hưởng tới số lượng thông tin hiển thị trên tài khoản của người dùng mà chỉ cân bằng giữa các nguồn thông tin dựa trên đánh giá độ tin cậy từ cộng đồng.
 
(Theo SGGP)

Các tin khác
Chỉ cần lấy máu một lần duy nhất, các bác sĩ có thể tầm soát cùng lúc 8 loại ung thư cho bệnh nhân.

Chỉ cần một lần lấy máu, các bác sĩ đã có đủ dữ kiện để chẩn đoán cùng lúc các bệnh ung thư gan, dạ dày, tụy, thực quản, đại tràng, phổi, vú, buồng trứng.

Ngày 19-1, Trường Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU) tổ chức lễ trao giải giải thưởng khoa học mang tên Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU Prize) lần đầu tiên năm 2017.

Ông Phạm Thết Trường là Tân Tổng Giám đốc của Microsoft Việt Nam.

Ông Phạm Thế Trường, Tổng Giám đốc của SAP Việt Nam, sẽ chính thức điều hành Microsoft Việt Nam trong thời gian tới.

Ảnh minh họa

Thủ tướng Chính phủ giao Bộ Khoa học và Công nghệ chủ trì, phối hợp Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam, Bộ Giáo dục và Đào tạo và các Bộ ngành, cơ quan liên quan tiếp tục đào tạo và nâng cao trình độ, chất lượng nguồn nhân lực, đặc biệt là nguồn nhân lực trình độ cao; nắm bắt và nghiên cứu, ứng dụng những xu hướng và thành tựu mới của Cách mạng công nghiệp 4.0.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục