Dịch vụ phát trực tuyến Disney+ ra mắt tại Mỹ và châu Âu

  • Cập nhật: Thứ tư, 25/3/2020 | 9:02:14 AM

Disney đã ra mắt dịch vụ phát trực tuyến Disney+ tại Mỹ và châu Âu, ở vào thời điểm đại dịch COVID-19 bùng phát dữ dội trên toàn cầu, buộc mọi người phải ở trong nhà.

Disney + sẽ có mức sử dụng băng thông tổng thể thấp hơn ít nhất 25% thông thường ở châu Âu trong thời điểm dịch COVID-19.
Disney + sẽ có mức sử dụng băng thông tổng thể thấp hơn ít nhất 25% thông thường ở châu Âu trong thời điểm dịch COVID-19.

Ngày 24/3, Disney đã ra mắt dịch vụ phát trực tuyến Disney+ tại Mỹ và châu Âu, ở vào thời điểm đại dịch COVID-19 bùng phát dữ dội trên toàn cầu, buộc mọi người phải ở trong nhà.

Ứng dụng này hiện đã có sẵn cho người dùng ở hầu hết các quốc gia châu Âu, tuy nhiên Disney cho biết họ đã lùi ngày ra mắt tại Pháp cho đến ngày 7/4 do yêu cầu của nhà chức trách nước này.

Giống như một số nền tảng phát video, Disney đã quyết định giảm chất lượng hình ảnh ở châu Âu do lưu lượng truy cập Internet tăng mạnh và để dành băng thông cho nhiều người làm việc từ xa và trẻ em học tập trực tuyến.

Trong bối cảnh lo ngại về khả năng hiện tại của cơ sở hạ tầng băng thông đáp ứng nhu cầu xem các nội dung trên Disney+, dịch vụ này sẽ có mức sử dụng băng thông tổng thể thấp hơn ít nhất 25% thông thường.

Công ty nghiên cứu công nghệ Omdia cho biết họ ước tính Disney sẽ đạt được hơn năm triệu thuê bao trả tiền ở Tây Âu vào cuối năm nay, một mức tăng trưởng khá lớn có thể thu về hơn 160 triệu USD doanh thu trực tiếp từ người tiêu dùng cho gã khổng lồ giải trí.

Disney+ sẽ có giá thuê bao hàng tháng 5,99 bảng Anh ở Mỹ và 6,99 euro ở những thị trường châu Âu khác, trong khi thuê bao thường niên có giá 59,99 bảng và 69,99 euro bên ngoài Vương quốc Anh. Disney cũng đang cung cấp cho người dùng bản dùng thử miễn phí bảy ngày.

(Theo Vietnam+)

Các tin khác
GS.TSKH Bùi Văn Ga, nguyên Thứ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo cho biết muốn chuyển giao công nghệ cho bất ai có khả năng chế tạo

Nhằm ngăn ngừa sự lây lan của dịch Covid-19 khi làm việc, nhóm nghiên cứu của Đại học Đà Nẵng chế tạo ra hệ thống đo thân nhiệt từ xa, tạo khoảng cách an toàn cho nhân viên y tế với giá thành rẻ hơn so với thị trường.

Ảnh minh họa

Hãng bảo mật Kaspersky vừa phát hiện 23 phần mềm độc hại tại Việt Nam lợi dụng dịch COVID-19 để phát tán phần mềm độc hại, email lừa đảo.

Các bác sĩ hội chẩn ca ghép gan cho bệnh nhi.

Một bé 9 tháng tuổi và một bé 20 tháng tuổi đều bị bệnh gan giai đoạn cuối vừa được các bác sĩ Bệnh viện Nhi Trung ương cùng sự giúp đỡ của Giáo sư Chin-su Liu và các cộng sự đến từ Bệnh viện Veterans General, Đài Loan thực hiện ghép gan thành công. Đến nay, bệnh nhi 9 tháng tuổi là bệnh nhi bé nhất được ghép gan thành công tại đây.

Thuộc tính tập tin mã độc bị lực lượng Công an phát hiện. (Ảnh chụp màn hình)

Bộ Công an khuyến cáo để phòng, chống không bị tin tặc tấn công, người sử dụng Internet không truy cập vào những liên kết lạ.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục