Hội nghị triển khai nhiệm vụ giám sát an toàn không gian mạng phục vụ đô thị thông minh tỉnh Yên Bái

  • Cập nhật: Thứ sáu, 13/8/2021 | 3:53:37 PM

YênBái - Chiều 13/8, tại Cổng thông tin điện tử tỉnh Yên Bái diễn ra Hội nghị trực tuyến triển khai nhiệm vụ giám sát an toàn không gian mạng phục vụ đô thị thông minh tỉnh Yên Bái.

Quang cảnh Hội nghị tại điểm cầu Cổng thông tin điện tử tỉnh.
Quang cảnh Hội nghị tại điểm cầu Cổng thông tin điện tử tỉnh.

Hội nghị đã thông qua quyết định của Văn phòng UBND tỉnh về việc thành lập Tổ Giám sát an toàn thông tin không gian mạng tỉnh Yên Bái thuộc Đề án đô thị thông minh của tỉnh.

Tổ có 39 thành viên là cán bộ, lãnh đạo một số sở, ban, ngành và UBND các huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn tỉnh. 

Tổ Giám sát an toàn thông tin không gian mạng tỉnh có chức năng, nhiệm vụ là đầu mối tiếp nhận, ứng cứu sự cố an toàn thông tin mạng tại cơ quan, đơn vị mình phụ trách; phối hợp với Trung tâm Giám sát an toàn không gian mạng tỉnh Yên Bái trong công tác đảm bảo an toàn thông tin tại cơ quan, đơn vị; tham gia các lớp tập huấn, đào tạo an toàn thông tin mạng do Trung tâm Giám sát an toàn không gian mạng tỉnh Yên Bái tổ chức. 

Tại Hội nghị, đơn vị thi công đã giới thiệu tổng thể về Trung tâm Giám sát an toàn không gian mạng tỉnh Yên Bái; quy trình vận hành, quy trình xử lý sự cố hệ thống giám sát an toàn không gian mạng tỉnh. 

Các thành viên tham dự Hội nghị đã thảo luận, trao đổi ý kiến, giải đáp thắc mắc, qua đó thống nhất các nội dung để tổ giám sát hoạt động hiệu quả sau khi đi vào vận hành. Hội nghị cũng thông báo kế hoạch hoạt động của Tổ và kế hoạch cài đặt các phần mềm tại các cơ quan, đơn vị.

Việc đưa vào hoạt động Tổ Giám sát an toàn thông tin không gian mạng tỉnh Yên Bái có ý nghĩa quan trọng góp phần thực hiện hiệu quả Dự án đô thị thông minh tỉnh Yên Bái.
Lê Thương

Tags Hội nghị triển khai nhiệm vụ giám sát an toàn không gian mạng phục vụ đô thị thông minh

Các tin khác
Quang cảnh buổi tập huấn.

Ngày 12/8, Liên hiệp các Hội Khoa học và kỹ thuật tỉnh phối hợp với Sở Khoa học và Công nghệ tổ chức Hội nghị tập huấn kỹ năng viết đề xuất và tổ chức thực hiện các đề tài (ĐT), dự án (DA) nghiên cứu khoa học, phát triển công nghệ.

Giáo sư Nisbet.

Khi lắc chất gel này, hydrogel chuyển thành chất lỏng và dễ dàng truyền vào não thông qua một mao quản nhỏ, sau đó chất gel này trở lại dạng rắn, lấp đầy những lỗ hổng có hình dạng bất thường.

Một bức tranh đã phục chế từ bảo tàng, được in về từ vách hang La Pasiega (Tây Ban Nha), được cho là cùng thời với số tranh tường vừa được xác định, cũng được vẽ bởi loài người tuyệt chủng Neanderthals - Ảnh: Hugo Obermaier.

Quy trình kiểm tra bằng công nghệ cao đã giúp các nhà khoa học Tây Ban Nha xác định những mảng đá được sơn màu kỳ lạ trong hang Ardales (Malaga, Tây Ban Nha), là tác phẩm của một loài người khác.

Tảng hóa thạch 340 triệu tuổi - Ảnh: Đại học Bristol

Một hộp sọ "quái vật" nguyên vẹn đã cho thấy những loài lưỡng cư sơ khai của Trái Đất không như ếch, nhái ngày nay mà là một sinh vật khủng khiếp, mạnh ngang khủng long.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục