Đoàn Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh Yên Bái: Ra mắt Câu lạc bộ “Hỗ trợ chuyển đổi số”

  • Cập nhật: Thứ hai, 11/10/2021 | 2:53:32 PM

YênBái - Chiều 11/10, Đoàn Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh Yên Bái tổ chức ra mắt Câu lạc bộ (CLB) "Hỗ trợ chuyển đổi số”.

CLB có 15 thành viên, Ban Chủ nhiệm có 7 thành viên hiện đang công tác tại các cơ quan, đơn vị doanh nghiệp trong Khối, có trình độ chuyên môn liên quan đến công nghệ thông tin. CLB chịu sự quản lý, trực tiếp chỉ đạo của Ban Thường vụ Đoàn Khối trong các hoạt động. 

CLB sẽ tạo môi trường để đoàn viên, thanh niên, phát huy năng lực sáng tạo trong tổ chức các hoạt động Đoàn; nghiên cứu, sử dụng thành thạo, hiệu quả các ứng dụng, phần mềm chuyên ngành công nghệ thông tin (CNTT), tối ưu hóa quy trình, phương thức sản xuất, khai thác triệt để các kênh hợp tác, nền tảng thương mại điện tử vào sản xuất, kinh doanh, dịch vụ, làm tiền đề giúp đoàn viên thanh niên khởi nghiệp, lập nghiệp; gắn việc hoạt động của CLB với nhiệm vụ chuyên môn, hoạt động Đoàn và phong trào thanh niên cũng như trong đời sống. 


Quang cảnh Lễ ra mắt CLB "Hỗ trợ chuyển đổi số".

CLB sẽ tổ chức tuyên truyền, phổ biến những chủ trương liên quan đến hoạt động chuyển đổi số; ứng dụng CNTT rộng rãi và hiệu quả, làm cơ sở để phục vụ công tác cải cách hành chính; thực hiện có hiệu quả phần mềm thi trực tuyến các cuộc thi; hỗ trợ chuyển đổi số tại các xã khó khăn và tại các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh; thiết lập tiện ích việc ứng dụng CNTT trên điện thoại thông minh, kết nối, giới thiệu sản phẩm, dịch vụ... 

Nhân dịp này, Đoàn Khối đã  phát động hưởng ứng cuộc thi trực tuyến tìm hiểu về cải cách hành chính năm 2021. 
Quyết Thắng

Tags Đoàn khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh Yên Bái câu lạc bộ chuyển đổi số

Các tin khác
Bộ ảnh được giới thiệu trong Google Doodle Ngày Trái đất năm nay.

Google Doodle năm nay nhấn mạnh vào vẻ đẹp thiên nhiên, tính đa dạng sinh học và nhắc nhở chúng ta tầm quan trọng của việc bảo vệ hành tinh cho các thế hệ mai sau.

Sơ đồ tuyến cáp quang biển Vietnam - Singapore Cable System (VTS)

Tuyến cáp quang biển Vietnam - Singapore Cable System (VTS) sẽ kết nối Việt Nam với Singapore, dự kiến đưa vào khai thác trong quý II/2027.

Từ ngày 15/4/2024, các doanh nghiệp viễn thông di động phải chịu hoàn toàn trách nhiệm nếu còn xuất hiện SIM được phát triển mới không đúng quy định.

Đến năm 2050 phát triển 5.886 trạm khí tượng thủy văn. Ảnh: Chinhphu.vn

Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà đã ký Quyết định số 289/QĐ-TTg phê duyệt Quy hoạch mạng lưới trạm khí tượng thủy văn quốc gia thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục