Công ty Việt Nam đầu tiên thực hiện thi công lắp đặt cáp quang bằng phương pháp Floatation

  • Cập nhật: Thứ sáu, 1/6/2007 | 12:00:00 AM

Từ ngày 31.5, tập đoàn Greely Group (Canada) sẽ chuyển giao công nghệ và hợp tác cùng công ty Delta Technical Services trong lĩnh vực hạ tầng viễn thông, thi công lắp đặt cáp quang bằng phương pháp Floatation, khoan ngầm (horizontal Directional Drilling), đặt đường ống dẫn khí, cáp điện, đường ống dẫn nước.

Với sự chuyển giao công nghệ từ Greely Group, lần đầu tiên 1 công ty Việt Nam sẽ thực hiện được công nghệ đi cáp qua các địa hình phức tạp trong ống HDPE bằng phương pháp Floatation (thổi cáp đi trong lòng ống HDPE bằng khí nén). Công nghệ này sẽ giúp tránh được phải xử lý các vấn đề phức tạp sinh ra do phương pháp đào mặt bằng chôn cáp.

Liên quan đến hợp tác đầu tư, Greely Group cũng sẽ tiến hành các hoạt động khảo sát, thăm dò thị trường tại Việt Nam và đầu tư vào công ty Delta Technical Services để hình thành công ty cổ phần, tạo tiền đề cho bước đột phá của Delta Technical Services vào thị trường dịch vụ kỹ thuật giàu tiềm năng tại Việt Nam. Dự kiến, đến đầu năm 2008, sẽ ra đời Công ty cổ phần Delta Technical Services.

(Theo TNO)

Các tin khác

Chiều 30/5, Bộ Bưu chính Viễn thông đã báo cáo Văn phòng chính phủ về nạn trộm cắp cáp quang biển và đề xuất sớm ban hành công điện gửi các ban, ngành, địa phương phối hợp bảo vệ an toàn tuyệt đối cho những tuyến còn lại, đặc biệt là SMW- 3.

Qua một thời gian chuẩn bị dựa trên những kết quả khảo sát, đánh giá kỹ càng nhu cầu khách hàng cũng như kế hoạch phát triển sản xuất kinh doanh của Tập đoàn VNPT, hôm nay (31/5) VNPT chính thức cho ra đời dịch vụ điện thoại vô tuyến cố định GPhone.

Menu điều khiển hiện trên giao diện khung hình số.

Coex Photo Frame DPF007 có khả năng tự động phô diễn những bức ảnh, video clip, ca khúc trên màn hình LCD 7 inch TFT, độ phân giải 480 x 234 (RGB) có viền mica trong suốt. Thiết bị được giới thiệu tại triển lãm TBI 2007, giá 149 USD.

Tạo nhóm danh sách trong Mozilla Thunderbird - hãy nhấn để phóng to hình.

Email là một cách tuyệt vời để truyền thông giữa người nọ với người kia một cách nhanh chóng. Tuy nhiên thư rác (spam) đã làm cho các nhà cung cấp dịch vụ Internet cảnh giác đối với email gửi cùng lúc đến nhiều người. Nếu bạn gửi một thông điệp đến hàng trăm người trong nhóm làm việc, ISP sẽ chặn lại và chỉ gửi thông điệp đến một số người hạn chế, phần đông còn lại thì ISP gửi trả lại một thông báo lỗi.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục