5 thương hiệu trực tuyến được ưa chuộng nhất
- Cập nhật: Thứ tư, 8/8/2007 | 12:00:00 AM
Dù blog và mạng xã hội đang nổi lên như một cơn sốt trong cộng đồng người sử dụng Internet, chỉ có MySpace khiêm tốn xuất hiện ở vị trí thứ 5.
|
36% trong số 3.500 người tham gia khảo sát của hãng nghiên cứu Jupiter Research (Mỹ) chọn công cụ tìm kiếm Google là thương hiệu online xuất sắc. Yahoo theo sát phía sau với tỷ lệ 32%.
Trong những thương hiệu trực tuyến nổi tiếng thế giới này, bạn ưa chuộng cái nào hơn cả?
Trong khi đó, trang đấu giá trực tuyến eBay cũng chịu lép vế trước Amazon.com khi 20% khẳng định sự ưu ái với dịch vụ thương mại điện tử lớn nhất thế giới này.
Điểm thú vị là đa số người chọn Google thuộc phái mạnh còn giới nữ lại yêu thích Yahoo. 32% người trong độ tuổi 18-24 chọn MySpace nhưng chỉ có 1% số người trên 55 tuổi tỏ ra hứng thú với website xã hội.
Jupiter yêu cầu mọi người liệt kê ít nhất hai thương hiệu trực tuyến và nhận thấy những ai thích Google thì cũng chuộng Amazon.com và Apple. Ngược lại, tìm kiếm không phải dịch vụ hấp dẫn với người sử dụng MySpace và AOL.
(Theo VnExpress)
Các tin khác
Hãng Apple (Quả táo) vừa cập nhật dòng máy tính iMac bằng một thiết kế mới mảnh mai, trang bị màn hình bóng bảy và vi xử lý nhanh hơn - tất cả với hy vọng đẩy nhanh tăng trưởng doanh thu.
Công ty cổ phần Quảng cáo trực tuyến 24H - đơn vị đang sở hữu kênh quảng cáo online lớn nhất tại Việt Nam vừa giới thiệu website chuyên về Giải trí – Kiến thức – Phong cách sống dành cho giới nữ Việt Nam tại địa chỉ: www.eva.vn.
Phiên bản nâng cấp PS3 80GB được Sony công bố từ đầu tháng 7/2007 nhưng tới tận bây giờ mới có một số nhà phân phối bắt đầu bán ra thị trường.
Hãng Fujitsu đã giới thiệu một loại ổ cứng ngoài (External Hard Drive) có dung lượng lên đến 300 Gb, dữ liệu được mã hóa theo thuật toán Blowfish với 448-bit và thuật toán AES với 256-bit.